Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Một trò cười nếu ai đó nói Tottenham có thể thắng Dortmund 3-0’

Thứ Năm 14/02/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Dawson phát biểu sau trận Tottenham 3-0 Dortmund. Cựu hậu vệ của Spurs bày tỏ sự kinh ngạc với chiến thắng vang dội của đội bóng cũ.

Tottenham đã tiến một bước dài vào vòng tứ kết của Champions League. Đêm qua, họ đè bẹp Dortmund 3 bàn không gỡ trên sân nhà Wembley tại lượt đi vòng 1/8 với các pha lập công của Son Heung-Min, Jan Vertonghen và Fernando Llorente.

Michael Dawson phát biểu sau trận Tottenham 3-0 Dortmund. Người từng có 9 năm gắn bó với đội bóng thành London (2005 đến 2014) không giấu được sự ấn tượng với màn trình diễn của đội bóng cũ. “Hiệp 2 của trận đấu là không thể tin được”, Dawson nói với Sky Sports.

Michael Dawson phát biểu sau trận Tottenham 3-0 Dortmund hình ảnh
Tottenham đánh bại Dortmund tới 3-0

“Một màn trình diễn ngoài sức tưởng tượng. Họ đang sống trong mơ. Với Harry Kane và Dele Alli đều vắng mặt, nếu bạn nói trước trận rằng Spurs sẽ thắng 3-0, tôi sẽ cười vào mặt bạn. Trong hiệp 1, mọi thứ đã diễn ra rất cân bằng.”

“Nhưng hiệp 2 chứng kiến sự tỏa sáng của Jan Vertonghen. Cậu ấy là một siêu nhân và có màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Cậu ấy ghi bàn, kiến tạo và khiến Jadon Sancho im lặng.”

Hai đội sẽ đối đầu trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League tại Đức vào ngày 5 tháng 3 tới tại sân Signal Iduna Park của Dortmund. Bất chấp đã thua trắng 3 bàn, sao trẻ Christian Pulisic của đội bóng áo vàng đen vẫn mơ về một cuộc ngược dòng. Theo anh, Dortmund đã không ít lần ghi được 3 bàn thắng trên sân nhà của mình.

Thua trắng 3 bàn, người Dortmund vẫn mơ ngược dòng trước Tottenham
Christian Pulisic phát biểu sau trận Tottenham 3-0 Dortmund. Cầu thủ chạy cánh người Mỹ vẫn giữ niềm tin vào một cuộc ngược dòng của đội bóng Đức trong lượt về.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X