Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick bực bội chê hàng công MU quá cẩu thả

Thứ Sáu 14/04/2017 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Carrick trong ngày mang băng đội trưởng không giấu nổi sự bực tức khi các đồng đội trên hàng công thi đấu cẩu thả dẫn đến việc để vuột chiến thắng trong những phút cuối.

 
Dù phải làm khách nhưng Manchester United vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội hơn so với Anderlecht. Trong cả trận, MU có đến 7 cú dứt điểm trúng đích trong khi con số này của đội chủ nhà chỉ là một. Tuy nhiên về mặt tỉ số, cả hai đội rời sân với kết quả hòa 1-1.
 
Michael Carrick khong hai long voi man trinh dien cua dong doi.
Michael Carrick không hài lòng với màn trình diễn của đồng đội.

Trận hòa này khiến Jose Mourinho không vui khi chỉ trích thậm tệ các cầu thủ tấn công của MU. Cùng quan điểm với chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Michael Carrick cũng không thể chấp nhận việc MU đánh rơi chiến thắng trong một trận đấu họ tỏ ra lấn lướt.
 
Trên BTSport, tiền vệ Michael Carrick cho biết: "Thật là bực mình khi chúng tôi đã kiểm soát thế trận nhưng lại trả giá vì sự cẩu thả. Chúng tôi phải biết cách kết liễu đối thủ, giành chiến thắng một cách thoải mái. Rõ ràng kết quả này rất đáng thất vọng".
 
"Mọi thứ dường như quá dễ dàng nhưng chúng tôi không tạo ra được những cơ hội mà lẽ ra phải có. Kết quả này nói chung là tốt nhưng chúng tôi thậm chí có thể làm tốt hơn. Dù sao đi nữa, cả đội phải giữ trạng thái tích cực và hy vọng sẽ vượt qua đối thủ".
 
Trong trận đấu với Anderlecht, Michael Carrick mang băng đội trưởng của MU và với màn trình diễn ấn tượng trên sân khách, tiền vệ 35 tuổi thậm chí còn được nhiều tờ báo tại Anh bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Thong so tran dau Anderlecht 1-1 MU
Thông số trận đấu Anderlecht 1-1 MU
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X