Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Ballack ngán ngẩm khi nói về Karius

Chủ Nhật 27/05/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Ballack phát biểu về Loris Karius, cựu sao Chelsea dùng từ bất thường để nói về những sai lầm của thủ môn đồng hương.

Loris Karius khiến Liverpool thất bại 1-3 trước Real


Liverpool tỏ ra vô cùng quyết tâm trong trận chung kết Champions League 2017/18, họ đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. The Kop phải nhận bất lợi lớn khi Salah rời sân từ khá sớm, sau đó họ còn bị dẫn bàn trước.
 
Michael Ballack phát biểu về Loris Karius hình ảnh

 Karius chơi tệ hại trước Real Madrid


Tuy nhiên, tinh thần chiến đấu của Liverpool vẫn là rất mãnh liệt, điều đó được cụ thể hóa bằng bàn thắng gỡ hòa của Mane. Song những sai lầm cá nhân nơi hàng thủ đã khiến Lữ đoàn đỏ thất bại với tỷ số 1-3.

Kết quả Liverpool vs Real Madrid khiến HLV Klopp một lần nữa thất bại trong trận chung kết, Liverpool cũng không thể giành một danh hiệu lớn sau nhiều năm chờ đợi.

Thủ môn Loris Karius chính là người được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu này, anh chính là nguyên nhân lớn nhất khiến The Kop thất bại. Thủ môn người Đức đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến Liverpool phải nhận 2 bàn thua.

Trong một trận chung kết Champions League việc một thủ môn mắc đến 2 sai lầm tai hại là điều không thể chấp nhận được, Loris Karius hiện đang phải nhận sức ép rất lớn.
 

Michael Ballack thất vọng với Karius

 

Michael Ballack phát biểu về Loris Karius, cựu sao Chelsea dùng từ bất thường để nói về những sai lầm của thủ môn đồng hương.
 
Ballack noi ve sai lam cua Karius

Ballack nói về sai lầm của Karius


“Thật bất thường khi một thủ môn mắc tới 2 sai lầm dẫn đến bàn thua trong trận chung kết Champions League, chắc chắn màn trình diễn của Loris Karius khiến tôi không thể hài lòng. Tôi nghĩ rằng nhiều CĐV cũng có chung suy nghĩ với mình”.

“Cậu ấy không có được tâm lý tốt, cậu ấy không thể đứng vững trước những sức ép. Loris Karius còn phải học hỏi rất nhiều, cậu ấy cần có thêm những trận đấu lớn để trưởng thành về mặt tâm lý.
Sergio Ramos có vài lời muốn gửi đến Salah
Sergio Ramos phát biểu về Mohamed Salah, ngôi sao người Tây Ban Nha mong cầu thủ người Ai Cập sẽ nhanh chóng bình phục.
Michael Ballack tin rằng Liverpool đã học được nhiều thứ ở mùa giải này: “Liverpool chắc chắn sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm sau trận thua Real Madrid, tôi nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục chơi tốt ở Champions League mùa tới”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X