Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Ballack: Arsenal không có điểm yếu

Thứ Ba 18/02/2014 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của Chelsea và Bayern Munich, Michael Ballack đã có những phát biểu về Arsenal, đối thủ sắp tới của Bayern Munich tại Champions League.

 

“Sức mạnh thật sự của đội bóng này là họ không có điểm yếu”, Ballack phát biểu trên tờ Express của Anh. “Cách họ chơi bóng không chỉ hướng đến chiến thắng. Họ tìm kiếm sự thống lĩnh và họ là một trong các ứng cử viên vô địch châu Âu năm nay”.

“Với Bayern, tôi nghĩ Pep đã thích nghi rất nhanh với đội bóng, và đội bóng cũng thích nghi nhanh với ông ấy. Họ sẽ là đối thủ khó chịu của Arsenal. Bayern bây giờ tập trung kiểm soát bóng nhiều hơn thời Heynckes, vì đấy là mục tiêu theo đuổi của Guardiola. Ông ấy muốn giữ bóng nhiều nhất có thể”.

“Họ giữ bóng và họ hủy diệt các đối thủ, đá toàn mặt sân. Họ làm điều đó thật sự dễ dàng… Bayern giờ là đội bóng hoàn hảo… Họ luôn muốn thi đấu tốt nhất ở mọi trận đấu… Bayern hiện giờ có thể chiến thắng bất cứ đội bóng nào. Nhưng họ cần hiểu rằng họ có thể bị đánh bại… Họ quá tự tin, nhưng họ cũng cần cảnh giác ở London”.

“Arsenal có Oezil, một cầu thủ thật sự thông minh. Khi Oezil đến, cậu ấy muốn có nhiều bóng. Nhưng cậu ấy không thường được chơi vì có thể mệt mỏi. Nước Anh không có kỳ nghỉ Đông. Cậu ấy khó thích nghi. Nó mới mẻ với cậu ấy. Nhưng cậu ấy cần trở lại phong độ cao nhất… Tôi chắc chắn rằng đấy sẽ là cầu thủ thật sự vĩ đại trong tương lai của Arsenal… Nếu đánh bại được Bayern, thì Arsenal sẽ có bước nhảy vọt vĩ đại”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X