Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Meunier: "Thua Thụy Sĩ là thất bại tệ nhất sự nghiệp của tôi"

Thứ Hai 19/11/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Thomas Meunier khẳng định trận thua 2-5 của Bỉ trước Thụy Sĩ vừa qua là trận thua tệ hại nhất trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh.
Đoàn quân của HLV Roberto Martinez đã tiến rất gần tới ngôi đầu bảng 2A sau cú đúp của Thorgan Hazard trong vòng 10 phút đầu tiên. Nhưng Thụy Sĩ đã san bằng tỉ số cực kỳ nhanh chóng và thậm chí còn vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp một. Sang hiệp hai, Nico Elvedi và Haris Seferovic đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng không tưởng cho Thụy Sĩ và ấn định chiến thắng 5-2 chung cuộc.

Kết quả này đã đưa Thụy Sĩ lọt vào VCK Nations League. Và ngôi sao Thomas Meunier đã bị choáng khi đội tuyển Bỉ sụp đổ và để mất vị trí của mình vào tay đối thủ dù có khởi đầu tốt.

Hậu vệ Meunier Thua Thụy Sĩ là thất bại tệ nhất sự nghiệp hình ảnh

Bỉ nhận trận thua kinh hoàng trước Thụy Sĩ


“Trận thua này khiến tôi thất vọng vô cùng. Sau khi dẫn trước 2-0, chúng tôi đã có mọi thứ ở trong tay. Đó là một khởi đầu hoàn hảo với chúng tôi.

Thậm chí chúng tôi còn có thể ghi nhiều bàn hơn. Nhưng rồi họ ghi được 3 bàn thắng từ 3 cơ hội đầu tiên. Điều đó thật là không tưởng.

Chúng tôi đã thi đấu không hết sức. Tôi nghĩ rằng chúng tôi nghĩ mình đã lọt vào VCK rồi và cho phép mình được nghỉ xả hơi. Trận đấu hôm nay có lẽ là trận đấu tồi tệ nhất trong màu áo đội tuyển Bỉ trong sự nghiệp của tôi”.


Thủ thành Thibaut Courtois cũng cho rằng sự tự tin thái quá đã làm hại đội tuyển Bỉ: “Chúng tôi khởi đầu tốt, dẫn trước tới 2 bàn. Nhưng rồi chúng tôi bắt đầu để thua trong những pha tranh chấp tay đôi và phải chịu một quả penalty ngu ngốc.

Và rồi đột nhiên Thụy Sĩ bừng lên hy vọng. Tôi nghĩ sau khi dẫn trước 2-0, có một tâm lý trong đội tin rằng không điều gì kỳ diệu có thể xảy ra. Nhưng đây là một trận đấu đẳng cấp cao. Và hy vọng rằng việc không thể lọt vào VCK Nations League sẽ dạy cho chúng tôi một bài học cho tương lai”.


Xem thêm những tin tức khác về ĐT Bỉ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X