Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gần 2 tháng, người PSG vẫn chưa hết thù M.U

Thứ Ba 04/06/2019 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Meunier chưa quên việc PSG bị loại khỏi Champions League. Hậu vệ người Bỉ khẳng định đây là một trò đùa lớn nhất trong lịch sử bóng đá.

Thomas Meunier thất vọng với việc Paris Saint-Germain bị loại sớm khỏi Champions League. Theo hậu vệ này, đây là một trò đùa lớn nhất trong lịch sử bóng đá.

Chưa quên nỗi đau Champions League


Thắng 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa 2018/19 ngay tại sân Old Trafford, PSG tưởng chừng đã chắc suất vào tứ kết. Nhưng rồi họ lại rơi vào trạng thái mất kiểm soát, mắc vô số sai lầm ở lượt về trên sân nhà để thua ngược 3-1 bao gồm quả penalty những phút cuối thực hiện bởi Marcus Rashford.

Thomas Meunier chưa quên việc PSG bị loại khỏi Champions League hình ảnh

Thomas Meunier chưa quên việc PSG bị loại khỏi Champions League


PSG dừng chân bởi luật bàn thắng sân khách và khiến cho các thành viên của họ bị ám ảnh bao gồm Thomas Meunier. “Trận đấu với Manchester United là trò đùa lớn nhất trong lịch sử bóng đá”, hậu vệ người Bỉ nói với Le Parisien.

“Tôi có thể đặt cược 1 triệu Euro cho việc chúng tôi không thua. Và việc không giành vé đi tiếp thực sự là thảm họa. Mọi người đều biết rõ điều này. Chức vô địch Champions League vẫn là một thử thách lớn. Sẽ mất nhiều thời gian cho việc đó, nhưng PSG là một CLB đang trên đà phát triển.”

Cavani và Meunier muốn ở lại PSG, nhưng…
Edison Cavani và Thomas Meunier muốn ở lại PSG. Tuy nhiên, họ cũng không chắc chắn về tương lai của chính mình.


Có thể ở lại


Về tương lai, Meunier thừa nhận sẽ được đề nghị một hợp đồng. Hiện những Man United và Arsenal đang dành sự quan tâm cho cầu thủ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng này.

“CLB biết dự định của tôi là ở lại. Tôi thực sự không nghĩ rằng CLB sẽ kiếm được nhiều tiền khi bán tôi đi. Tôi có một mức giá thị trường nhưng tôi chỉ là một hậu vệ”, Meunier cho biết.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X