Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG thẳng thừng từ chối Arsenal

Thứ Ba 09/07/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Thomas Meunier vừa lên tiếng khẳng định mong muốn ở lại PSG dù đội bóng nước Pháp không giấu giếm ý đồ bán anh ngay hè này.
Hậu vệ phải Thomas Meunier sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào năm 2020. Anh đã được liên hệ chuyển đến Premier League.

Arsenal và Everton đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Bỉ sau khi Man United rút khỏi thương vụ này. Quỷ đỏ đã chiêu mộ được Wan-Bissaka và không có ý định mua thêm hậu vệ phải.

Hậu vệ Meunier thẳng thừng từ chối Arsenal hình ảnh

Meunier lên tiếng từ chối Arsenal


PSG có thể lắng nghe những lời đề nghị của các đội bóng khác nếu như HLV Tuchel xác định Meunier không nằm trong kế hoạch tương lai. Nhưng cầu thủ 27 tuổi mới đây đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được ở lại và chiến đấu để giành lấy một bản hợp đồng mới.

“Đội bóng biết rõ ý định của tôi. Tôi muốn ở lại Paris”, Meunier chia sẻ với tờ France Football. “Giám đốc điều hành biết tôi muốn thi đấu mùa giải thứ 4 tại đây và ký vào một bản hợp đồng mới. Nhưng quyết định sẽ nằm hoàn toàn trong tay đội bóng”.


Meunier đã xuất phát 19 lần ở Ligue 1 mùa trước. Anh phải nhận sự cạnh tranh gắt gao từ Thilo Kehrer và Dani Alves, người vừa rời sân Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal đang thiếu hậu vệ phải nghiêm trọng ở thời điểm này. Sau khi lão tướng Lichtsteiner ra đi, HLV Emery chỉ còn trong tay một phương án là Maitland-Niles. Nhưng chính cầu thủ trẻ này cũng không tạo được sự an tâm vì còn quá non kinh nghiệm. Meunier sẽ là một sự bổ sung hợp lý trong bối cảnh quỹ chuyển nhượng của Arsenal hè này bị giới hạn đáng kể.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X