Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Meunier dọa rời PSG để chuyển đến MU

Thứ Bảy 24/03/2018 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Thomas Meunier khẳng định sẽ rời khỏi PSG vào mùa hè nếu như HLV Unai Emery vẫn còn tại vị.
Hau ve Thomas Meunier doa roi PSG de toi MU hinh anh

Hậu vệ Thomas Meunier không được trọng dụng ở PSG mùa này

Hậu vệ Thomas Meunier đang không có được chỗ đứng trong đội hình PSG ở thời điểm này. Anh phải nhường suất đá chính cho lão tướng Dani Alves suốt từ đầu mùa tới giờ.

Hiện tại, PSG đang đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 ở giải quốc nội. Tuy vậy, HLV Emery nhiều khả năng sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải này. Nguyên do là bởi đội bóng nước Pháp đã bị Real Madrid loại cay đắng ngay ở vòng 1/8 Champions League.

Meunier là mục tiêu của HLV Jose Mourinho để nâng cấp cánh phải cho Man United. Và trong bài phát biểu gần nhất, Meunier đã úp mở khả năng rời PSG nếu như Emery không bị sa thải.

“Tôi đang chờ đợi vì rất nhiều thứ, kể cả HLV trưởng có thể sẽ thay đổi. Tôi không còn 18 tuổi nữa, giờ tôi đã 26 rồi. Tôi cần phải chứng tỏ được mình ở một CLB. Tôi cần phải thể hiện được mình có thể làm những gì. Tôi nghĩ đội bóng hiểu hoàn cảnh của tôi lúc này”.

HLV Jose Mourinho sẽ tập trung vào việc cải thiện hàng phòng ngự cũng như hàng tiền vệ của Man United hè này. Trước đó, chiến lược gia người Bồ khẳng định đã hài lòng với những lựa chọn tấn công sau sự xuất hiện của Alexis Sanchez.
Điểm tin bóng đá tối ngày 24/3: M.U có đối trọng lớn trong vụ mua Neymar
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/3.

Trong quá khứ, Meunier từng thừa nhận anh là một fan của Manchester United. Cầu thủ người Bỉ cũng đã ăn mừng khi Man đỏ vượt qua Chelsea với tỉ số 2-1 hồi tháng trước. Anh đã gửi lời chúc mừng người bạn đồng hương Romelu Lukaku và tỏ rõ sự hạnh phúc khi Quỷ đỏ giành chiến thắng.

Man United hiện đang gặp vấn đề với vị trí hậu vệ phải. Antonio Valencia đã có một mùa giải xuất sắc nhưng anh có thể xuống phong độ bất cứ lúc nào giống Branislav Ivanovic ở Chelsea năm nào. HLV Jose Mourinho chắc chắn hiểu rõ điều này. Vì vậy, việc chiêu mộ thêm một hậu vệ phải ở kỳ chuyển nhượng tới là rất cần thiết. Meunier có những phẩm chất ấn tượng và chắc chắn là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ MU.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X