Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real bị tóm vì tàng trữ hình ảnh độc hại về trẻ em

Thứ Tư 24/02/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Đức Christoph Metzelder mới đây đã vướng vào rắc rối lớn, khi anh bị cáo buộc tàng trữ nội dung bị cấm liên quan đến trẻ em.

Metzelder có thể phải ngồi tù

Theo đó, cựu sao Dortmund và Real Madrid – Christoph Metzelder đã bị văn phòng công tố cáo buộc 29 tội danh phát tán nội dung nhạy cảm về trẻ em. Ngay tức khắc, danh thủ 40 tuổi này đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc, nhưng trước mắt anh sẽ trải qua phiên toà để xác định sự thật.

Metzelder đã bị buộc tội bởi các công tố viên Dusseldorf vào tháng 9/2020. Phiên toà của cầu thủ này sẽ diễn ra vào ngày 29/4 tới đây. Nếu tội danh được xác lập, không loại trừ khả năng trung vệ sinh năm 1980 sẽ phải đối mặt với án tù.

Christoph Metzelder đối mặt án tù vì tàng trữ ảnh ấu dâm  hình ảnh

Christoph Metzelder đối mặt án tù vì tàng trữ, phát tán nội dung khiêu dâm trẻ em


Trong sự nghiệp, Christoph Metzelder đã có 47 lần khoác áo ĐT Đức, giành ngôi Á quân World Cup 2002 và EURO 2008. Những CLB nổi tiếng mà anh từng thi đấu là Dortmund và Real Madrid. Cựu danh thủ Đức chơi 7 mùa giải tại Dortmund, vô địch Bundesliga năm 2002 trước khi gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2007.

Tại Los Blancos, Metzelder gắn bó trong 3 năm, giành 1 chức vô địch La Liga và 1 siêu cúp Tây Ban Nha. Sau khi rời Real, anh trở về quê nhà thi đấu trong màu áo Schalke 04 rồi TuS Halterm cho đến khi giải nghệ (2013). Từ đó, Christoph Metzelder làm công việc truyền thông dưới vai trò một chuyên gia bình luận.

Neymar bị tố là tiểu tam, tán tỉnh bạn gái đồng nghiệpNeymar bị tố là tiểu tam, tán tỉnh bạn gái đồng nghiệp
Giới truyền thông phanh phui việc Neymar đã có hành động tán tỉnh Chiara Nasti, bạn gái của tiền vệ Zaniolo đang chơi cho AS Roma.
Lingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXHLingard thổi kèn, West Ham hoá ban nhạc mới nổi làm dậy sóng MXH
Những ngày rất tươi đẹp của West Ham và tiền vệ Jesse Lingard nói riêng, khi họ liên tục giành những kết quả có lợi, qua đó lọt vào Top 4 Premier League.
Toni Kroos trả lời rất tỉnh và đẹp trai khi ‘bị’ hỏi thích Haaland hay MbappeToni Kroos trả lời rất tỉnh và đẹp trai khi ‘bị’ hỏi thích Haaland hay Mbappe
Trong buổi họp báo trước trận Atalanta vs Real Madrid, tiền vệ Toni Kroos đã chia sẻ tình hình lực lượng, cũng như trả lời những câu hỏi về công tác chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X