Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bức xúc vì scandal đổi áo, Ozil lên tiếng phản pháo dư luận

Thứ Năm 19/03/2015 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Mesut Ozil đổi áo với đối thủ trong trận Monaco đã khiến anh hứng chịu nhiều chỉ trích, nhưng mới đây tiền vệ này đã lên tiếng phản pháo lại dư luận.

Buc xuc vi scandal doi ao, Ozil len tieng phan phao du luan hinh anh
Ozil đã phải nhận nhiều chỉ trích sau tình huống đổi áo với Kondogbia

Arsenal đã chính thức bị loại khỏi Champions League một cách đau đớn dù đã giành chiến thắng 2-0 trước AS Monaco. Và với cá nhân Mesut Ozil, tình hình sau trận đấu còn trở nên tệ hơn khi anh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. Không phải vì phong độ nghèo nàn mà chính việc Ozil đổi áo với Kondogbia khi bước vào đường hầm sau khi kết thúc hiệp 1 đã khiến anh phải hứng chịu những lời chê bai sau trận đấu.

Và mới đây nhất, tới lượt cầu thủ người Đức lên tiếng về hành động của mình. Phát biểu trên kênh Sky Sports, cựu tiền vệ của Real Madrid tỏ ra vô cùng bức xúc: “Geoffrey Kondogbia hỏi tôi có thể đổi áo hay không và tôi muốn thực hiện ước muốn của cậu ấy. Có lẽ tôi nên trao áo cho cậu ấy trong đường hầm, nhưng mọi người không có việc gì khác để bàn luận sau trận thua ở vòng knockout hơn là một vụ đổi áo à?”

Việc các cầu thủ trao đổi áo đấu là điều rất bình thường, nhưng giống như một quy luật bất  thành văn, điều này chỉ diễn ra khi trận đấu đã kết thúc để chứng tỏ sự giao hảo giữa hai bên. Thế nhưng Ozil đã đổi áo ngay cả khi thế trận đang là rất căng thẳng và Arsenal cần có thêm bàn thắng để đi tiếp, hơn nữa điều này lại diễn ra ngay trên sân Louis II trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả xem trực tiếp và hàng triệu người xem qua TV. Chính vì thế việc anh bị bắt bẻ cũng là điều dễ hiểu.

Bình luận về tình huống này, cựu tiền vệ của Man Utd, Paul Scholes cũng đã lên tiếng phê phán cầu thủ của Arsenal: “Tôi không ủng hộ điều này, nó có thể diễn ra khi trận đấu kết thúc. Bạn có thể đổi áo khi đang ở trong đường hầm hoặc trong phòng thay đồ, những nơi không có nhiều người chú ý. Vì thế chắc chắn tôi sẽ không chọn thời điểm vào giờ nghỉ giữa hai hiệp.”

Trước hành động đổi áo của Ozil, cũng đã có một cầu thủ khác của Arsenal làm điều tương tự, đó chính là Andre Santos. Cầu thủ trẻ người Brazil đã thản nhiên đổi áo với Robin Van Persie trong giờ nghỉ giải lao ở trận đấu với Manchester United năm 2012 và ngay lập tức bị chê trách rất nhiều. Một phần vì hành động này diễn ra khi trận cầu chưa kết thúc, một phần vì Santos lại đổi áo với Van Persie, người vẫn bị CĐV Arsenal coi là “kẻ phản bội”.

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X