Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mesut Ozil nên dự bị ở trận lượt về trước Valencia"

Thứ Sáu 03/05/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nên dự bị trước Valencia, đó là nhận định của người cũ Martin Keown. Ông này khẳng định với lợi thế lớn Arsenal nên đá phòng ngự phản công ở lượt về mà Ozil không phù hợp với cách chơi này.

Ozil không nên đá chính trên sân của Valencia


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Valencia trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết Europa League. Dù để đối phương dẫn bàn từ khá sớm, song đội bóng thành London đã ngược dòng để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Với kết quả này, Arsenal chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về.
Martin Keown Mesut Ozil nên dự bị trước Valencia  hình ảnh

Ozil nên ngồi dự bị ở trận lượt về trên sân của Valencia


Ở trận đấu trên sân Emirates, bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette đã tỏa sáng rực rỡ. Nếu như Lacazette mang về một cú đúp thì Aubameyang có 1 bàn 1 kiến tạo. Ở trận đấu với Valencia, Mesut Ozil đã chơi khá tốt.

Tuy nhiên, theo Martin Keown, Mesut Ozil nên dự bị trước Valencia. Ông này khẳng định với lợi thế lớn Arsenal nên đá phòng ngự phản công ở lượt về mà Ozil không phù hợp với cách chơi này.

“Với chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi, tôi nghĩ Arsenal không cần phải chơi tấn công ở trận lượt về. Đội bóng nên chơi phòng ngự phản công, qua đó tận dụng những sai lầm của đối thủ để đưa ra đòn trừng phạt. Arsenal cần những cầu thủ giàu tốc độ để triển khai thế trận này”.

“Tôi nghĩ rằng Alex Iwobi hoặc Henrikh Mkhitaryan phù hợp hơn Mesut Ozil trong thế trận như vậy. Với lợi thế dẫn trước 3-1 ở lượt đi, tôi có niềm tin rất lớn vào việc Arsenal sẽ giành quyền vào chơi ở trận chung kết Europa League mùa này”.

Sau trận đấu, HLV Emery nói về trận thắng Valencia. Ông thầy người Tây Ban Nha tin cơ hội của Arsenal và Valencia vẫn là 50/50 bất chấp họ mới thắng 3-1 trên sân nhà ở bán kết lượt đi Europa League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X