Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil, Luis Suarez và những cầu thủ đam mê chuyện giường chiếu nhất làng bóng đá

Thứ Sáu 24/07/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ là những sát thủ thượng hạng trên sân cỏ, những ngôi sao dưới đây còn là những “chuyên gia” trên "sân nhỏ".

Marco Borriello 


Marco Borriello từng có thời gian khoác áo AC Milan, sự nghiệp thi đấu của anh không mấy ấn tượng, song cuộc sống riêng thì hoàn toàn ngược lại. Ngôi sao từng là đồng đội của David Beckham và Ronaldinho là tín đồ của chuyện giường chiếu.
 
Marco Borriello

Marco Borriello


Borriello từng thừa nhận trước báo giới: "Tôi là người có ham muốn rất lớn. Tôi may mắn khi biết rằng nếu mình muốn thì sẽ đạt được bất kỳ lúc nào". Thậm chí nhiều tờ báo đưa tin Borriello khoe khoang rằng có thể làm tình 37 lần một ngày.


Luis Suarez


Luis Suarez

Luis Suarez


Luis Suarez  từng thừa nhận anh nghiện phim khiêu dâm khi còn là một cậu bé tuổi teen. Ngôi sao người Uruguay cũng thường xuyên rủ các bạn bè của mình đến các nhà thổ để thỏa mãn nhu cầu. Khả năng đá "sân nhỏ" của cầu thủ sinh năm 1986 không hề giảm đi khi lớn lên. Theo các tiết lộ của các đồng đội của anh, mỗi khi nóng người tiền đạo này đều phải đi tìm đối tượng để "giải quyết" mới có thể toàn tâm luyện tập.


Mesut Ozil


Mesut Ozil

Mesut Ozil


Mesut Ozil cũng là một trong những cầu thủ đam mê chuyện giường chiếu, ngôi sao người Đức có thể giã gạo 2-3 lần/1 ngày, và 7 ngày/tuần. Chuyện cầu thủ đang khoác áo Arsenal là tín đồ của chuyện giường chiếu được chính bạn gái cũ của anh tiết lộ sau khi hai người đường ai nấy đi. 


Ronaldinho 


Ronaldinho

Ronaldinho


Ngoài tài năng trên sân cỏ, Ronaldinho còn đá "sân nhỏ" cực tốt. Rô vẩu cũng tiết lộ, anh làm chuyện người lớn ở tuổi 13, với một cô bé hàng xóm. Thậm chí lúc còn thi đấu ở Pháp, Ronaldinho từng khiến mọi người phải kinh ngạc khi làm chuyện ấy với một nữ vũ công thoát y suống 5 tiếng đồng hồ liên tục.


Mario Balotelli 


Mario Balotelli

Mario Balotelli


Mario Balotelli đúng là một anh chàng lắm tài nhiều tật, ngôi sao người Italia thường xuyên vướng vào những chuyện bên ngoài sân cỏ, anh cũng nổi tiếng với khả năng đá "sân nhỏ" thượng hạng. Khi còn khoác áo Man City, anh từng từng gọi một lượt 4 gái bán dâm về nhà và thác loạn thâu đêm. Xong việc, anh vẫn lái xe đến sân và tập luyện một cách bình thường với các đồng đội.


Adil Rami


Cựu trung vệ của AC Milan và Marseille, Adil Rami từng có mối quan hệ yêu đương trong vòng 2 năm với Anderson – một cựu người mẫu của tạp chí người lớn Playboy, người hơn anh 18 tuổi. Đồng đội cũ tại CLB Sochi là Aleksandr Kokorin kể lại rằng Rami từng khoe chiến tích đá “sân nhỏ” vô song với mình.
 
Hau ve Adil Rami cap ke gai gia dang tuoi me minh

 Adil Rami 


Theo đó, người đàn ông cao 1m90 với thân hình hộ pháp có khả năng “giã gạo” tới 12 lần trong một đêm.  


Kevin Boateng


Kevin Boateng va ban gai

Kevin Boateng 


Đích thân cô vợ Melissa Satta xác nhận sự nghiệp của tiền vệ Kevin Boateng đi xuống vì tần suất "yêu" quá nhiều giữa hai người. Theo đó, kể từ ngày yêu và về chung một nhà từ 2012, hai vợ chồng đã đam mê chuyện chăn gối, họ "yêu" nhiều lần trong tuần, Melissa Satta tiết lộ: " Chúng tôi làm chuyện ấy từ bảy đến 10 lần một tuần, cả hai chúng tôi đều thích thú với điều đó".

Phi thường: Nhà vô địch World Cup và đào nóng bỏng giã gạo 12 LẦN/ ĐÊM
Adil Rami – nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp khiến tất cả phải ngưỡng mộ không chỉ bởi tài năng chơi bóng trên “sân cỏ” mà còn ở “sân nhỏ”.
Kevin Boateng thân tàn ma dại vì vợ bắt yêu quá nhiều
Đích thân cô vợ Melissa Satta xác nhận sự nghiệp của tiền vệ Kevin Boateng đi xuống vì tần suất yêu quá nhiều giữa hai người.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X