Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil khoe body cực chất sau khi giải nghệ

Thứ Tư 03/07/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil đã có những sự thay đổi đáng kinh ngạc về thể hình sau 12 tháng tập gym vô cùng chăm chỉ.

Mesut Ozil khoe body cực chất sau khi giải nghệ

Mesut Ozil giải nghệ vào tháng 3 năm 2023 khi mới 34 tuổi. Kể từ đó, cựu cầu thủ người Đức đã dồn mọi tâm huyết vào việc tập gym và thường xuyên khoe thành quả với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Mesut Ozil khoe body cực chất sau khi giải nghệ 1
Mesut Ozil có thân hình mảnh khảnh khi còn thi đấu

Đồng đội cũ Mario Gomez còn đùa rằng Ozil đang cố gắng trở thành “tiểu Cristiano Ronaldo” sau khi chứng kiến thể hình của cầu thủ này.

Và bức ảnh mới nhất mà Ozil đăng tải trên mạng xã hội còn khiến các cổ động viên bị sốc hơn nữa. Thân hình của Ozil trở nên rắn chắc hơn rất nhiều với bụng 6 múi và cơ bắp đồ sộ.

Ozil cười tươi khi chụp tấm hình ở phòng gym và ghi caption: “1 năm làm việc rất chăm chỉ”.

Mesut Ozil khoe body cực chất sau khi giải nghệ 2
Mesut Ozil khoe body cực chất sau khi giải nghệ

Các cổ động viên lấy làm thích thú trước sự thay đổi ấn tượng của cầu thủ mảnh khảnh Ozil một thời. Có những người khuyên Ozil bước chân vào sự nghiệp đấu vật WWE hoặc tham dự giải đấu UFC.

Ozil giải nghệ sau khi ghi được 23 bàn trong 92 lần ra sân cho đội tuyển Đức. Anh là một thành viên trong đội hình Đức vô địch World Cup tại Brazil cách đây 1 thập kỷ.

Ở cấp độ câu lạc bộ, Ozil từng tỏa sáng ở Schalke, Werder Bremen và Real Madrid trước khi chuyển đến Arsenal vào năm 2013. Trong 8 năm thi đấu ở Anh, Ozil ghi được 44 bàn và đóng góp 75 pha kiến tạo trong 254 trận đấu. Dù không lên ngôi vô địch Premier League nhưng Ozil cũng đem về cho Arsenal tới 4 danh hiệu FA Cup. Anh kết thúc sự nghiệp ở Thổ Nhĩ Kỳ khi thi đấu cho Fenerbahce và Basaksehir.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X