Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil gây sốc với hành động nổi loạn ở Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Ba 05/10/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil đã ném chiếc áo tập của mình về phía HLV Vitor Pereira của Fenerbahce sau khi không được vào sân trong trận đấu với Kasimpasa.

Hành động bất ngờ của Mesut Ozil


Giữa tuần trước, tiền vệ Mesut Ozil không ra sân trong trận đấu với Olympiacos ở vòng bảng Europa League vì bị ốm. Ngay sau đó anh trở lại tập luyện bình thường. Cầu thủ sinh năm 1988 được dự đoán sẽ ra sân ngay từ đầu trước Kasimpasa, song cuối cùng anh chỉ ngồi dự bị.
Ozil ném áp tập vì không được vào sân

Ozil ném áo tập vì không được vào sân


Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Vitor Pereira của Fenerbahce đã yêu cầu cựu sao Arsenal khởi động. Mặc dù khởi động khá lâu nhưng cầu thủ người Đức không được ra sân. Ozil tỏ ra tức giận, anh ném chiếc áo tập về phía HLV Vitor Pereira.

Hành động này của cầu thủ 33 tuổi được bình luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra thông cảm khi Ozil khao khát ra sân thi đấu, nhưng cũng không ít những bình luận chỉ trích thái độ của anh. Chủ tịch câu lạc bộ Ali Koc đã từ chối bình luận về sự rạn nứt giữa Ozil và Pereira. Ông nói”

Pereira nói với tôi rằng Ozil sẽ ra sân cho trận đấu với Olympiacos ở vòng bảng Europa League, nhưng cậu ấy bị ốm và không thể góp mặt. Ở trận đấu với Kasimpasa, chúng tôi đã giành chiến thắng 2-1. Tôi nghĩ rằng đội bóng cần bảo vệ tỷ số, bởi vậy Pereira mới không tung Ozil vào sân”.

“Ozil đến đây để trở thành thủ lĩnh của bóng. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực không ngừng. Tôi tin rằng Ozil sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất ở Fenerbahce”.

Nhiều thông tin cho rằng Ozil đang không hạnh phúc ở Fenerbahce, và khả năng anh rời đi vào tháng 1 năm 2022 là có thể. Ozil có thể bị hấp dẫn từ những lời đề nghị từ Mỹ và Qatar, mặc dù còn hợp đồng với Fenerbahce đến năm 2024.
Chơi tệ trước Juventus, Kai Havertz bị so sánh với Mesut OzilChơi tệ trước Juventus, Kai Havertz bị so sánh với Mesut Ozil
Cựu tiền đạo Tottenham và Liverpool - Peter Crouch tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Kai Havertz trong trận đấu với Juventus.
Martin Odegaard không dám so sánh với Mesut OzilMartin Odegaard không dám so sánh với Mesut Ozil
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Martin Odegaard khẳng định anh không lấy gì để so sánh với Mesut Ozil, người từng là nhạc trưởng trong lối chơi của...
3 năm mới ghi bàn ở cúp châu Âu, Mesut Ozil phản ứng thế nào?3 năm mới ghi bàn ở cúp châu Âu, Mesut Ozil phản ứng thế nào?
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra vui mừng khi có bàn thắng đầu tiên ở cúp châu Âu sau 3 năm, anh đang quyết tâm lấy lại những gì tốt nhất trong màu áo Fenerbahce.
Mesut Ozil đau lòng khi chứng kiến Arsenal thảm bạiMesut Ozil đau lòng khi chứng kiến Arsenal thảm bại
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra thất vọng sau thất bại 0-5 của Arsenal trước Man City, nhưng anh vẫn tin rằng đội bóng thành London nên tiếp tục tin tưởng vào HLV...
Ozil ghi bàn đầu tiên sau khi rời ArsenalOzil ghi bàn đầu tiên sau khi rời Arsenal
Cựu tiền vệ Arsenal, Mesut Ozil vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Fenerbahce kể từ khi rời Arsenal vào đầu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X