Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil chọn ra đội hình gồm các đồng đội tốt nhất

Thứ Năm 23/03/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chọn ra đội hình gồm các đồng đội tốt nhất ở Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil mới đây tiếp tục chọn ra đội hình gồm các đồng đội tốt nhất mà anh từng sát cánh.

Ở vị trí thủ môn, tiền vệ người Đức chọn Iker Casillas, người mà anh từng có thời gian sát cánh bên cạnh Casillas trong màu áo Real Madrid. Ở hàng thủ, Mesut Ozil chọn Sergio Ramos và Jerome Boateng ở vị trí trung vệ. Ramos là một trong những trung vệ huyền thoại của Real Madrid, cùng Los Blancos giành nhiều danh hiệu lớn.

Còn với Boateng, anh chơi cùng Ozil trong màu áo tuyển Đức. Ở vị trí hậu vệ phải là Philipp Lahm, cũng là một đồng đội của cầu thủ sinh năm 1988 ở tuyển Đức. Bên cánh đối diện là Marcelo, ngôi sao người Brazil từng là đồng đội của Ozil ở sân Bernabeu.

Mesut Ozil chọn ra đội hình gồm các đồng đội tốt nhất 1

Mesut Ozil chọn ra đội hình gồm các đồng đội tốt nhất

Ở hàng tiền vệ, cái tên đầu tiên được Ozil lựa chọn là Santi Carzola, người mà anh từng sát cánh trong màu áo Arsenal. Tiếp theo là Xabi Alonso, người cung cấp sức mạnh, chất thép cho hàng tiền vệ Real Madrid, tạo tiền đề giúp Ozil chơi tự do, thăng hoa hơn. 

Trên hàng công, Serge Gnabry, người từng chơi cùng Ozil ở Arsenal và ĐT Đức được lựa chọn ở vị trí hộ công. Ở vị trí chạy cánh phải, người được lựa chọn là Angel di Maria. Ngôi sao người Argentina là một trong những đồng đội xuất sắc nhất của Ozil tại Real Madrid.

Bên cánh trái là Cristiano Ronaldo, người từng sát cánh cùng Ozil trong màu áo Los Blancos. Ở vị trí tiền đạo cắm là Karim Benzema, một đồng đội cũng từng gắn bó với Ozil trong màu áo Real Madrid. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X