Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Động thái đầu tiên của Mesut Ozil sau khi bị treo giò vô thời hạn

Thứ Bảy 26/03/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ Mesut Ozil xác nhận thân chủ của mình đã bị loại khỏi đội hình của Fenerbahce, cá nhân cầu thủ 33 tuổi thì tuyên bố anh vẫn là cầu thủ của đội bóng TNK.

Fenerbahce loại bỏ Ozil


Sau những lời phàn nàn với HLV khi bị thay ra ở trận thắng 2-1 của Fenerbahce trước Konyaspor, tiền vệ Mesut Ozil cùng người đồng đội Ozan Tufan đã bị ban lãnh đạo đội bóng cấm thi đấu. Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, cựu sao Arsenal phàn nàn với HLV Ismail Kartal về việc bị rút khỏi sân từ sớm. Anh tuyên bố vẫn đang nỗ lực hết sức.
Mesut Ozil chính thức lên tiếng vụ bị treo giò

Mesut Ozil chính thức lên tiếng vụ bị treo giò


Ozan Tufan được ủng hộ Ozil, dẫn đến việc cả 2 đều bị đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ loại bỏ vô thời hạn. Trong buổi tập mới nhất của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, 2 cái tên kể trên đều không xuất hiện. Trên trang chủ, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ viết: "Các cầu thủ của chúng tôi là Mesut Ozil và Ozan Tufan đã bị loại khỏi đội theo quyết định được đưa ra."

Ozil và Tufan sẽ không đủ điều kiện để góp mặt vào danh sách đăng ký hoặc thậm chí tập luyện với đội một Fenerbahce cho đến khi có thông báo mới. Theo Football.london, nếu mọi chuyện không được giải quyết cầu thủ sinh năm 1988 có thể phải rời đi ở Hè 2022.

Ozil gia nhập Fenerbahce vào tháng 1 năm 2021 sau khi chấm dứt hợp đồng với Arsenal. Mùa giải năm nay anh có 9 bàn và 2 kiến tạo. Nói về vụ lùm xùm gần đây, người đại diện của Ozil xác nhận thân chủ của mình không còn tập luyện với đội 1 của Fenerbahce.

Về phía cầu thủ 33 tuổi, anh vẫn đang thể hiện tình yêu dành cho Fenerbahce. Mới đây, Ozil đã đăng một bức ảnh chụp lá cờ Thổ Nhĩ Kỳ và Fenerbahce trên Twitter với chú thích: "Điều quan trọng vẫn là Fenerbahce."
Mesut Ozil bị treo giò vô thời hạnMesut Ozil bị treo giò vô thời hạn
Tiền vệ Mesut Ozil đã bị treo giò vô thời hạn ở đội hình của Fenerbahce sau vụ lùm xùm với huấn luyện viên trưởng Ismail Kartal của đội bóng.
Mikel Arteta được khen ngợi vì đẩy đi Ozil và AubameyangMikel Arteta được khen ngợi vì đẩy đi Ozil và Aubameyang
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson đã khen ngợi HLV Mikel Arteta sau những cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ trong thời gian gần đây.
Odegaard nở mũi khi được so sánh với OzilOdegaard nở mũi khi được so sánh với Ozil
Martin Odegaard thừa nhận anh cảm thấy rất vui khi được so sánh với ngôi sao người Đức là Mesut Ozil.
Thực hư vụ Ozil đình công ở Fenerbahce vì bị nợ lươngThực hư vụ Ozil đình công ở Fenerbahce vì bị nợ lương
Đích thân CLB Fenerbahce đã lên tiếng phủ nhận chuyện Mesut Ozil đình công vì bị nợ lương.
Bruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter SchmeichelBruno vượt Ozil, De Gea cân bằng thành tích với Peter Schmeichel
MU đánh bại Brighton 2-0 trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X