Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil bị chỉ trích vì màn ăn mừng quá lố

Thứ Năm 20/10/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mesut Ozil vừa hứng chịu sự chỉ trích của Rio Ferdinand về màn chụp ảnh ăn mừng trong phòng thay đồ sau khi lập hattrick vào lưới Ludogorets.

 
Trong chiến thắng Arsenal 6-0 Ludogorets, Mesut Ozil là người để lại ấn tượng mạnh nhất với một pha kiến tạo cùng một hattrick. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Mesut Ozil ghi được ba bàn thắng trở lên trong một trận đấu.

Mesut Ozil bi chi trich vi man an mung qua lo.
Mesut Ozil bị chỉ trích vì màn ăn mừng quá lố.
Dù vậy, màn ăn mừng của Mesut Ozil sau khi lập hattrick đầu tiên trong sự nghiệp vấp phải sự phản đối của Rio Ferdinand và Richard Dunne. Cả hai đều cho rằng tấm ảnh tiền vệ người Đức đăng tải lên Twitter giống như thế "ăn mừng chức vô địch".
 
Cựu cầu thủ của Man City, Richard Dunne nói đầy mỉa mai: "Thật tuyệt nếu bạn chụp ảnh trong bối cảnh vô địch một cái gì đó nhưng đây mới chỉ là một trận đấu ở vòng bảng. Arsenal luôn dang dở bởi họ chẳng thể vô địch những danh hiệu".
 
Rio Ferdinand cũng cho rằng việc chụp ảnh ăn mừng trong phòng thay đồ chỉ thích hợp khi vô địch: "Như đã nói trước đó, tôi không làm thế trừ khi cầm trên tay chiếc cúp vô địch".
 
Để so sánh, Neymar cũng đăng tải lên Twitter hình ảnh ăn mừng sau chiến thắng đáng tự hào 4-0 khi gặp Man City. Tuy nhiên, hình ảnh ăn mừng của Neymar với hai đồng đội MessiLuis Suarez bình dị hơn và đặc biệt là họ không chụp nó trong phòng thay đồ.

Hinh anh an mung cua Neymar duoc danh gia binh di hon so voi Mesut Ozil.
Hình ảnh ăn mừng của Neymar được đánh giá bình dị hơn so với Mesut Ozil.
 
N.D


⇒ Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhấtxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X