Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Atletico Madrid

Thứ Sáu 04/05/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown phát biểu về Mesut Ozil, người cũ Arsenal đã chỉ trích ngôi sao người Đức sau màn trình diễn mờ nhạt trước Atletico Madrid.

Arsenal bị loại khỏi Europa League


Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt về bán kết Europa League. Với việc để đối thủ cầm hòa 1-1 ở lượt đi, Pháo thủ buộc phải có bàn thắng mới nuôi hy vọng đi tiếp.
Martin Keown phat bieu ve Mesut Ozil hinh anh

Arsenal chính thức dừng bước ở Europa League

Thầy trò Wenger đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu, trong khi đó Atletico chơi phòng ngự phản công rất khoa học. Lối chơi chặt chẽ của đội chủ nhà khiến Arsenal tấn công rất bế tắc, họ không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Arsenal đã phải trả giá đắt với sự mất tập trung nơi hàng thủ. Phút 45+1, Antoine Griezmann kiến tạo để Diego Costa mở tỷ số cho Atletico Madrid.

Nhận bàn thua, Arsenal đã cố gắng chơi tấn công trong phần còn lại của trận đấu nhưng không thể ghi bàn. Kết quả Atletico Madrid vs Arsenal khiến Pháo thủ chính thức bị loại, họ dừng bước ở bán kết Europa League trước Atletico với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận.

Mesut Ozil bị chỉ trích dữ dội

Ozil chơi bùng nổ ở lượt đi, nhưng ở trận lượt về nhạc trưởng của Arsenal đã chơi rất mờ nhạt. Trong cả trận đấu anh không dứt điểm một lần nào và chỉ tạo ra duy nhất một cơ hội cho các đồng đội.
Martin Keown phat bieu ve Mesut Ozil hinh anh 2

Keown phát biểu về Ozil

Martin Keown phát biểu về Mesut Ozil, người cũ Arsenal đã chỉ trích ngôi sao người Đức sau màn trình diễn mờ nhạt trước Atletico Madrid.

“Đó thực sự là một màn trình diễn tệ hại của Ozil, cậu ấy đảm nhiệm vai trò sáng tạo của đội bóng nhưng đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Arsenal bỏ một số tiền lớn để có Ozil, nhưng cậu ấy làm tôi thất vọng”.

“Cậu ấy là người từng vô địch World Cup cùng ĐT Đức, cậu ấy là một trong những ngôi sao có nhiều kinh nghiệm nhất của Arsenal. Tuy nhiên, Ozil không phát huy được điều đó ở những trận đấu quan trọng, tôi thực sự buồn vì điều đó”.

Mới đây, Mesut Ozil đã gia hạn hợp đồng với Arsenal, anh hưởng lương 350.000 bảng/tuần. Martin Keown tin rằng cầu thủ người Đức cần đóng góp nhiều hơn cho Pháo thủ.

“Cậu ấy là người hưởng lương cao thứ 2 giải đấu, tôi cần cậu ấy đóng góp nhiều hơn cho Arsenal. Tôi muốn Ozil trình diễn phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài”.

Phong độ của Mesut Ozil ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X