Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi xuất sắc nhưng huyền thoại MU còn nể sợ siêu sao này hơn

Thứ Năm 30/05/2019 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Huyền thoại Ryan Giggs của Quỷ Đỏ mới đây đã hé lộ đối thủ đáng gờm nhất anh từng đối đầu trong sự nghiệp. Không phải ​Lionel Messi, đó là Zinedine Zidane.

Xuyên suốt những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp cống hiến trọn vẹn cho Manchester United, Ryan Giggs đã chạm trán không biết bao nhiêu hảo thủ lừng danh của bóng đá thế giới.

Trong số này, Leo Messi hẳn là cái tên khiến cựu tiền vệ người Xứ Wales không thể không nể sợ. Chính siêu sao người Argentina đã cùng Barcelona cướp đi tận hai chiếc cúp vô địch Champions League từ tay Quỷ Đỏ vào các năm 2009 và 2011.

Huyền thoại Ryan Giggs của MU ca ngợi HLV Zidane hình ảnh
Huyền thoại Ryan Giggs của MU ca ngợi HLV Zidane

Tuy nhiên khi chia sẻ gần đây, Giggs lại cho biết Messi không phải là đối thủ đồng nghiệp khiến anh nể sợ nhất, thay vào đó là một huyền thoại cùng thế hệ. HLV trưởng của ĐTQG Xứ Wales phát biểu: “Cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng chơi cùng chắc hẳn là ​Cristiano Ronaldo. Tài năng của cậu ấy thực sự kiệt xuất và không thể đong đếm.”

“Thế còn người hay nhất mà tôi từng đối đầu? Không ai có thể gây ảnh hưởng lớn nhất đối với tôi bằng Zinedine Zidane. Tôi còn nhớ lần đầu chạm mặt Zizou, anh ấy đã chơi tuyệt hay trong màu áo Juventus. Xem anh ấy chơi bóng, tôi chỉ ước ao có ngày đạt tới đẳng cấp đó. Zizou to cao nhưng giữ thăng bằng tuyệt vời, với những bước di chuyển và xử lý trái bóng vô cùng tinh tế.”

“Tôi từng chạm trán Messi, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại lịch sử, nhưng Zidane phải nói là đỉnh nhất.” – Giggs nhấn mạnh để ngợi ca, tán tụng nhà cựu vô địch thế giới cũng như vị HLV đương nhiệm của Real Madrid với ba lần liên tiếp vô địch Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X