Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đánh bại Ronaldo để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ

Thứ Hai 08/02/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) mới đây đã công bố Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ (2011-2020), và người dẫn đầu là tiền đạo Lionel Messi.

Lionel Messi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ


Trong nhiều năm qua, tiền đạo Lionel Messi là trụ cột của Barca và ĐT Argentina. Ngôi sao sinh năm 1987 giành rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ. Đối thủ lớn nhất của anh trong các cuộc đua tới danh hiệu cá nhân là siêu sao Cristiano Ronaldo, người từng có nhiều năm khoác áo Real Madrid và hiện đang chơi cho Juventus.
Tiền đạo Lionel Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ hình ảnh

Messi vượt Ronaldo ở danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ


Trong một diễn biến mới nhất, Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) mới đây đã công bố Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ (2011-2020), và người dẫn đầu là tiền đạo Lionel Messi. Xếp thứ 2 là Cristiano Ronaldo, và đứng thứ 3 là Andres Iniesta, đồng đội cũ của Messi ở Barca.

Trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến năm 2020, Messi giành tổng cộng 22 danh hiệu rong đó nổi bật là 6 chức vô địch La Liga và 2 Champions League. Anh cũng 5 lần giành danh hiệu Chiếc giày vàng. Còn với Ronaldo, anh có 17 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch quốc gia và 4 Champions League. Messi đã 3 lần giành Quả bóng vàng, còn số bóng vàng của Ronaldo là 4.
Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ

Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ


Với những thống kê kể trên, nhiều người ủng hộ việc Messi đánh bại CR7. IFFHS cho biết về kết quả cuộc bình chọn: "Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều chơi cực tốt trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến năm 2020, bởi vậy cuộc bầu chọn diễn ra kịch tính và hấp dẫn".

Ngoài Top 3, Messi, Ronaldo và Iniesta, 7 cầu thủ còn lại lần lượt xếp trong Top 10 là Neymar (PSG), Sergio Ramos (Real Madrid), Manuel Neuer (Bayern Munich), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Gianluigi Buffon (Juventus), Zlatan Ibrahimovic (Milan) và Luka Modric (Real Madrid).

Dễ dàng nhận thấy trong Top 10, Real Madrid và Bayern Munich là có nhiều đại diện nhất.
Siêu dự bị Messi lên tiếng, Barca ngược dòng nghẹt thởSiêu dự bị Messi lên tiếng, Barca ngược dòng nghẹt thở
Chơi không hay hơn Betis và bị thủng lưới trước nhưng Barcelona đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2 chung cuộc ở vòng 22 La Liga nhờ 2 bàn thắng của Messi và...
Xé lưới Liverpool, Sterling đạt thành tích sánh ngang Messi và AgueroXé lưới Liverpool, Sterling đạt thành tích sánh ngang Messi và Aguero
Cú đánh đầu cận thành vào lưới Liverpool đã giúp tiền đạo Raheem Sterling trở thành cầu thủ thứ ba ghi được 100 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.
Bằng cách này, Barca sẽ thuyết phục được Messi ở lại?Bằng cách này, Barca sẽ thuyết phục được Messi ở lại?
Theo Rivaldo, Lionel Messi có thể bị thuyết phục ở lại Barcelona nếu trong hợp đồng mới có một điều khoản đảm bảo vai trò cho anh sau khi treo giày.
Điểm tin bóng đá tối 7/2: MU quyết mua UpamecanoĐiểm tin bóng đá tối 7/2: MU quyết mua Upamecano
MU quyết mua Upamecano, HLV Koeman muốn Messi ở lại Barcelona, Juventus mua Raphael Varane, ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 2/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X