Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chia sẻ niềm vui khi cùng Argentina đánh bại Brazil

Thứ Bảy 16/11/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi rất phấn khích sau khi cùng Argentina đánh bại Brazil 1-0 ở trận giao hữu diễn ra tại Riyadh, Ả Rập Saudi.

Đội trưởng Albiceleste đã ghi bàn duy nhất trong chiến thắng trước Selecao và không thể hài lòng hơn.

Messi giúp Argentina hạ Brazil


Sau 3 tháng bị cấm thi đấu trên trường quốc tế bởi những chỉ trích Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL, Lionel Messi đã tái xuất ở Siêu kinh điển Nam Mỹ. Chính ngôi sao 32 tuổi là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina hạ Brazil 1-0.

Lionel Messi chia sẻ niềm vui khi cùng Argentina đánh bại Brazil hình ảnh
Messi ghi bàn duy nhất giúp Argentina thắng Brazil 1-0

Phút 13, Messi bị Alisson đẩy được quả phạt đền song ập vào đá bồi thành công. Anh giúp Argentina giành chiến thắng đầu tiên trước kình địch tại khu vực kể từ năm 2017.


Chia sẻ niềm vui


Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Messi đã bày tỏ niềm vui sau chiến thắng bên cạnh ca ngợi tài cầm quân của HLV Lionel Scaloni. “Sự cạnh tranh luôn là rất lớn và đánh bại Brazil luôn là điều tốt”, người thuộc biên chế Barcelona nói trên tờ Ole.

“Khi bạn giành chiến thắng, bạn làm việc tốt hơn. Ý tưởng của huấn luyện viên được thực hiện trên sân theo một cách khác và nó là tích cực cho những gì sắp tới.”

Messi cua Argentina
Ngôi sao 32 tuổi không giấu niềm vui sướng

Argentina bây giờ sẽ chuyển sự chú ý sang một cuộc so tài khác với Uruguay. Một kết quả tốt nữa là tín hiệu tốt cho họ trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ bắt đầu vào tháng 3 năm sau.

Messi và các đồng đội sẽ tìm cách lấy lại hình ảnh sau VCK World Cup 2018 tệ hại ở Nga năm ngoái. Họ bị loại ngay vòng 1/8 bởi đội vô địch sau đó là Pháp và còn rơi vào tình trạng mất đoàn kết nghiêm trọng.

Đến nay, Messi vẫn chưa có danh hiệu lớn nào cùng Argentina và World Cup 2022 có thể là cơ hội cuối cùng cho anh. Ngôi sao 5 lần giành Quả bóng vàng nói thêm: “Có rất nhiều sự tự tin trước vòng loại. Đang có cảm giác đầy tích cực trong đội bóng. Chúng tôi cũng có sự cải thiện nhiều về chuyên môn, đặc biệt là trong phòng ngự.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X