Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi vẫn chưa quên nỗi thất vọng World Cup 2018

Thứ Ba 13/11/2018 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina, siêu sao Lionel Messi thất vọng về World Cup 2018 và đến thời điểm này, vẫn chưa thể gạt đi nỗi buồn.


Messi chưa hẹn ngày tái xuất
 

Kể từ sau chiến dịch trên đất Nga, El Pulga vẫn chưa xuất hiện trở lại trong màu áo ĐT Argentina. Liên đoàn bóng đá nước này vẫn cho siêu sao của Barca được nghỉ ngơi để vượt qua nỗi buồn, đồng thời có những suy nghĩ và đưa ra quyết định cuối cùng – liệu Messi sẽ trở lại ĐT quốc gia, hay từ giã luôn sự nghiệp quốc tế.
 
Chia sẻ về điều này, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina – ông Claudio Tapia cho biết: “Chúng tôi đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Messi đem lại chất lượng tuyệt vời, cậu ấy giúp ĐT thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên, giờ là lúc cậu ấy cần phải vượt qua, quên đi thất bại tại kỳ World Cup 2018 và bước tiếp.”

Lionel Messi thất vọng về World Cup 2018 hình ảnh

Lionel Messi thất vọng về World Cup 2018 và vẫn chưa vượt qua nỗi ám ảnh


“Cá nhân tôi không nghi ngờ về việc Messi sẽ quay trở lại đội tuyển. Tôi vẫn chưa nói chuyện với cậu ấy, đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp. Mặc dù vậy, chúng tôi biết rõ cảm nhận của Messi về màu áo ĐT, cậu ấy luôn muốn được cống hiến cho quê hương của mình.”
 
Hiện nay, cầu thủ sinh năm 1987 vừa mới trở lại sau khi bị gãy tay, khiến anh rời xa sân cỏ 1 tháng. Ngay lập tức, Messi đã lập một cú đúp cho Barca, chỉ tiếc rằng đội chủ sân Camp Nou vẫn nhận thất bại với tỷ số 3-4 trước Betis. Trong khi đó vào lúc này, người hâm mộ Argentina không muốn Lionel Messi thất vọng về World Cup 2018 thêm nữa, và sớm đưa ra câu trả lời.
Góc Barca: Đừng thấy trăng vằng vặc mà tưởng trời đã sáng!
4 trận đấu vừa qua, thắng hòa thua đầy đủ song có một điểm chung: Phong độ của Barca không tốt chút nào. Sau chiến thắng hoành tráng trước Real Madrid, dường...
Messi trở lại và Barca thảm bại: Vì đâu nên nỗi?
Barcelona chào đón Lionel Messi trở lại sau chấn thương nhưng không ai ngờ họ lại thua thảm Real Betis 3-4 ngay tại sân nhà. Dư âm Barca 3-4 Betis chỉ ra những...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X