Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Ronaldo vắng mặt trong đội hình xuất sắc nhất năm

Thứ Năm 06/01/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ LEquipe mới đây đã công bố đội hình xuất sắc nhất năm 2021 và cả Ronaldo lẫn Messi đều vắng mặt trong số 11 cái tên được chọn.

 Messi và Ronaldo không có tên trong đội hình xuất sắc nhất năm

Tờ báo thể thao nổi tiếng của Pháp L'Equipe đã công bố kết quả bầu chọn 11 cái tên xuất sắc nhất năm 2021. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi hai siêu sao Messi và Ronaldo đều không có tên trong đội hình được L'Equipe công bố. 

Messi vừa nâng cao danh hiệu QBV lần thứ 7 trong sự nghiệp nhưng như vậy là không đủ để tiền đạo sinh năm 1987 lọt vào đội hình tiêu biểu. Với Ronaldo, năm 2021 không phải năm những đội bóng mà tiền đạo này khoác áo thành công ở các giải đấu lớn. Ở cuộc đua cá nhân, siêu sao người Bồ về thứ 6 trong cuộc đua QBV.

Messi Ronaldo
Cả Messi và Ronaldo đều vắng mặt trong đội hình xuất sắc nhất 2021

Tờ L'Equipe điền tên bộ đôi Karim Benzema - Robert Lewandowski trong đội hình xuất sắc nhất năm 2021. Cả hai đều có năm 2021 thi đấu ấn tượng, Benzema trở lại tuyển Pháp sau 6 năm còn Lewandowski ghi tới 64 bàn trong năm vừa qua và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm 2021.

Mo Salah cùng Kevin de Bruyne được L'Equipe điền tên sau năm 2021 thi đấu thăng hoa. Kevin de Bruyne góp công lớn vào thành tích về nhì Champions League cùng chức vô địch Premier League của Man City. Salah dù không giành được danh hiệu nào nhưng năng lực cũng như vai trò của tiền đạo này trong màu áo Liverpool là không phải bàn cãi.

Bộ ba của Chelsea: Mendy Jorginho và Kante đều có tên trong đội hình xuất sắc nhất năm của L'Equipe. Jorginho là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Chelsea vô địch Champions League cũng như Italia vô địch Euro. Kante và Mendy cũng là hai cái tên không thể thay thế trong tay HLV Tuchel.

Kovacic Jorginho Kante
Jorginho và Kante là nhân tố chủ chốt của Chelsea trong năm qua

Những hậu vệ xuất hiện trong đội hình của L'Equipe khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nếu vị trí của Ruben Dias và Alexander-Arnold là hoàn toàn hợp lý thì sự xuất hiện của Theo Hernandez (AC Milan) và Marquinhos (PSG) lại khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cầu thủ của AC Milan trở thành cái tên không thể thay thế tại sân San Siro kể từ khi gia nhập đội bóng này. Theo Hernandez còn là người hùng của ĐT Pháp khi bàn thắng quyết định của hậu vệ sinh năm 1997 vào lưới ĐT Bỉ ở chung kết Nations League đã mang về chức vô địch cho đoàn quân của HLV Deschamps.

L
Đội hình tiêu biểu năm 2021 do L'Equipe bình chọn


Premier League vẫn chiếm ưu thế ở số cầu thủ góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất năm do L'Equipe lựa chọn với 7 trong số 11 cầu thủ được lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X