Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Ronaldo sắp về đá chung một đội

Thứ Bảy 27/06/2020 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai siêu sao của làng bóng đá thế giới có thể về đá chung đội nếu nhận lời mời từ lão tướng Carlos Tevez.

Theo truyền thông phương Tây, hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới là Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo đang có cơ hội đứng chung một chiến hào nếu chấp nhận lời mời tham dự từ lão tướng Carlos Tevez.

Messi và Ronaldo sắp về đá chung một đội hình ảnh
Messi và Ronaldo có thể về chung một team của Tevez

Được biết Tevez đang có ý định giã từ sự nghiệp sân cỏ và cựu tiền đạo MU và Man City đang lên kế hoạch mời nhiều ngôi sao dự trận giã từ sự nghiệp sân cỏ của mình, trong đó có Ronaldo và Messi. Đây đều là những đồng đội cũ của 'Apache' tại MU và ĐT Argentina.

Chia sẻ về chuyện này, Tevez cho hay: "Nếu lắp ráp một đội hình cho trận cầu chia tay, tôi sẽ chọn Gianluigi Buffon, Hugo Ibarra, Rio Ferdinand, Gabriel Heinze, Patrice Evra, Andrea Pirlo, Paul Scholes, Paul Pogba, Cristiano Ronaldo, Leo Messi và Wayne Rooney".

Có thể nói, Tevez là một cầu thủ hiếm hoi có cơ hội được sát cánh với Ronaldo và Messi. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, tiền đạo này từng cùng Ronaldo và Rooney tạo nên "tam tấu" tấn công xuất sắc bậc nhất của Man United, với đỉnh cao là cú đúp danh hiệu mùa 2007/08.

Tevez hiện đang khoác áo Boca Juniors và sẽ ở lại CLB này thêm 6 tháng nữa. Tuy nhiên chân sút sinh năm 1984 đã từ chối tiết lộ kế hoạch chia tay. Anh nói thêm: "Tôi muốn để ngỏ mọi khả năng về tương lai của mình, bởi tôi không muốn làm nô lệ cho lời nói của mình.

Dĩ nhiên, ở Argentina, chỉ có mình Boca Juniors là sự lựa chọn của tôi. Nhưng tôi muốn trở lại West Ham để thi đấu trong 6 tháng. Trong số các đội bóng ở châu Âu, tôi yêu mến đội bóng này nhất", Tevez chia sẻ. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X