Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Ronaldo rất hay, nhưng 2018 là năm của Modric

Thứ Bảy 29/09/2018 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatko Dalic phát biểu về Luka Modric. Thuyền trưởng ĐT Croatia giành ngôi á quân World Cup 2018 khẳng định Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai cầu thủ hàng đầu trên thế giới nhưng năm 2018 là của Modric.
 

Modric liên tục được vinh danh


Năm 2018 đang diễn ra vô cùng thành công với Luka Modric. Tiền vệ 33 tuổi cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League trước khi cùng ĐT Croatia lọt vào tới chung kết World Cup 2018.

Về mặt cá nhân, Modric đã lần lượt chinh phục các giải thưởng Quả bóng vàng World Cup 2018 cùng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của cả hai tổ chức UEFA lẫn FIFA. Nhiều người dự đoán giải thưởng uy tín nhất: Quả bóng vàng do tạp chí France Football trao tặng cuối năm cũng khó thoát khỏi tay Modric.

Messi Ronaldo Modric
Modric vượt mặt Messi và Ronaldo để giành các giải thưởng


Được thầy Dalic tung hô


Zlatko Dalic phát biểu về Luka Modric. Hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã thống trị các danh hiệu cá nhân trong hơn một thập kỷ qua nhưng thuyền trưởng ĐT Croatia gợi ý Modric có thể là người phá vỡ thế độc tôn đó.

“Modric là cầu thủ xuất sắc nhất tại Club World Cup ở Abu Dhabi. Sau đó, cậu ấy vô địch Champions League cùng Real Madrid và đưa ĐT Croatia lên vị trí thứ 2 tại World Cup, nơi được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải”, Zlatko Dalic phát biểu về Luka Modric trong một cuộc trao đổi với phóng viên của FIFA.

Modric: “Xin lỗi Ronaldo, Messi! Tôi xứng đáng được công nhận”
Luka Modric phát biểu về Ronaldo và Messi. Tiền vệ 33 tuổi tôn trọng hai siêu sao nói trên nhưng tin tưởng rằng mình xứng đáng nhận giải Cầu thủ nam xuất sắc...

“Bạn có thể yêu cầu thêm gì nữa? Tôi biết Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng đây là năm của Modric. Đó là đội trưởng của chúng tôi, cầu thủ quan trọng nhất trong đội bóng của chúng tôi. Đó là một thủ lĩnh thực sự, luôn cống hiến hết mình.”

“Modric xứng đáng với tất cả những lời khen ngợi và giải thưởng cũng đã đến với cậu ấy. Đó là một người đàn ông tuyệt vời, vô cùng chuyên nghiệp và đang ở phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp.”

Xem thêm một số bài viết khác về Modric trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X