Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi và Ronaldo không có cửa so với Lewandowski"

Thứ Năm 17/12/2020 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov nhận định Lewandowski vượt trội về cơ hội giành danh hiệu FIFA The Best 2020 so với Messi và Ronaldo.

Berbatov nhận định về cuộc đua danh hiệu FIFA The Best

FIFA đã công bố danh sách rút gọn 3 ứng viên cho danh hiệu FIFA The Best 2020 gồm Lewandowski, Messi và Ronaldo. So với 2 người đồng nghiệp, Lewandowski vượt trội về thành tích trong năm 2020.

Chân sút người Ba Lan có cho mình 55 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải 2019/20, góp công lớn giúp Bayern Munich giành cú ăn ba ở 3 đầu trường Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức và Champions League.

Messi và Ronaldo không có cửa so với Lewandowski hình ảnh
Robert Lewandowski trải qua 1 năm thành công cùng Bayern Munich.

Chính vì lý do này, cựu danh thủ Dimitar Berbatov đánh giá cao cơ hội giành danh hiệu FIFA The Best 2020 hơn so với Ronaldo và Messi. Cựu tiền đạo MU chia sẻ quan điểm:

"Tôi nghĩ giải thưởng năm nay phải thuộc về Lewandowski. Cậu ấy xứng đáng với điều này. Messi, Ronaldo hay bất cứ ai khác đều không thể xứng đáng bằng Lewandowski.

Sẽ là không công bằng nếu Lewandowski không thể giành danh hiệu năm nay. Thật tiếc khi giải thưởng Quả bóng vàng năm nay không diễn ra. Do đó, tôi nghĩ FIFA The Best 2020 là phần thưởng ghi nhận màn trình diễn xuất sắc của Lewandowski trong năm vừa qua."

HLV Bayern ủng hộ Lewandowski giành giải The Best
Theo đánh giá của HLV trưởng Bayern Munich, Hansi Flick thì Robert Lewandowski rất xứng đáng được công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Đón xem The Best 2020 - Giải thưởng FIFA Xuất sắc nhất năm trên Truyền hình FPT
Sau nhiều trì hoãn, FIFA đã xác nhận giải thưởng thường niên của bóng đá thế giới nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất trong năm vẫn được tiến hành, bất...
Văng khỏi Top 3 THE BEST 2020, Neymar lại thể hiện sự trẻ trâu
Tiền đạo Neymar đã chính thức nằm ngoài Top 3 ứng viên cho danh hiệu THE BEST 2020, ngôi sao của PSG đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của FIFA.
Công bố Top 3 ứng viên cho giải thưởng FIFA The Best
Mới đây, FIFA công bố 3 ứng cử viên cuối cùng cho giải thưởng The Best năm 2020, bao gồm Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski và Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X