Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải thưởng cá nhân tại Champions League: Messi và Ronaldo đều vắng mặt

Thứ Sáu 18/09/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
7 cầu thủ Bayern Munich đã lọt vào danh sách rút gọn cho các giải thưởng cá nhân của UEFA Champions League mùa 2019-20.

Nhưng trong đó, không có dù chỉ một đề cử cho hai siêu sao Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo.

Bayern áp đảo giải thưởng

Bayern Munich đã giành chức vô địch châu Âu lần đầu tiên sau 7 năm. Càng thuyết phục hơn khi họ đăng quang với thành tích toàn thắng 100% số trận, điều lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử.

Giải thưởng cá nhân tại Champions League Messi và Ronaldo vắng hình ảnh
Bayern Munich vô địch Champions League mùa trước

Mùa trước chứng kiến Bayern giành cú ăn 3 thứ 2 trong lịch sử. Trước khi đánh bại PSG ở chung kết Champions League, đội bóng của Hansi Flick cũng đã lên ngôi ở Bundesliga và cúp Quốc gia Đức.

Do đó, không ngạc nhiên khi Bayern chiếm hơn một nửa số cầu thủ được đề cử cho các giải thưởng hàng đầu của đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Có một chi tiết đáng chú ý: Trong danh sách rút gọn cho các giải thưởng, vắng bóng cả hai ngôi sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cả hai CLB chủ quản của họ là Barcelona và Juventus đưng chân lần lượt ở tứ kết và vòng 1/8 Champions League.

Giải thưởng cá nhân tại Champions League Messi và Ronaldo đều vắng mặt hình ảnh 2
Messi và Ronaldo vắng mặt ở danh sách này

Robert Lewandowski là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. 2 đồng đội Thomas Muller và Thiago Alcantara của anh nằm trong các đề cử cho vị trí tiền vệ bên cạnh Kevin De Bruyne của Manchester City.

Trong khi đó, David Alaba, Alphonso Davies và Joshua Kimmich cạnh tranh cho vị trí hậu vệ. Manuel Neuer hy vọng sẽ giành giải thủ môn xuất sắc nhất với đối thủ là Jan Oblak của Atletico Madrid và Keylor Navas của PSG.

Á quân PSG còn có thêm 2 đề cử là Neymar và Kylian Mbappe ở vị trí tiền đạo song khó lòng để họ vượt qua Lewandowski.

Ở sân chơi Europa League, những ứng viên sáng giá cho giải cầu thủ xuất sắc nhất là Bruno Fernades của MU rồi Romelu Lukaku của Inter và Ever Banega của Sevilla – người hiện đã chuyển sang Al-Shabab (Ả-Rập Saudi).

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X