Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi và Ronaldo đau đớn nhất khi QBV 2020 bị hủy bỏ"

Thứ Sáu 24/07/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định từ người cũ Barca, Rivaldo thì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những người cảm thấy thất vọng nhất khi danh hiệu Quả bóng Vàng 2020 bị hủy.

Rivaldo tiếc cho Ronaldo và Messi


Mặc dù không còn trẻ nhưng những gì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo thể hiện vẫn vô cùng ấn tượng. Barca bị loại ở cúp nhà Vua và thất bại trước Real ở La Liga, song M10 vẫn chơi cực tốt với 25 bàn và 21 kiến tạo chỉ tính riêng ở La Liga, anh lần thứ 7 có được danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.
 
Rivaldo cho rang Messi va Ronaldo cam thay that vong khi QBV 2020 bi huy

Rivaldo cho rằng Messi và Ronaldo cảm thấy thất vọng khi QBV 2020 bị hủy


Với Ronaldo, anh có 30 bàn ở Serie A, giúp Juventus dẫn đầu sau 35 vòng đấu, bỏ lại đội xếp thứ 2 là Atalanta 6 điểm. Chức vô địch Serie A đang nằm chắc trong tay đội bóng thành Turin. Rõ ràng với những gì đã thể hiện, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vẫn là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2020. 

Tuy nhiên, như đã biết thì danh hiệu này năm nay sẽ không được trao cho bất cứ ai cả. Tờ France Football quyết định sẽ không trao giải trong năm nay vì thiếu những điều kiện công bằng cần thiết để tìm ra người thắng cuộc. Nói về việc này, người cũ Barca, Rivaldo nhận định:

"Thật đáng tiếc khi danh hiệu QBV 2020 bị hủy, tôi nghĩ Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những người cảm thấy nuối tiếc nhất, bởi họ đã mất đi một cơ hội để nhận Quả Bóng Vàng trong bối cảnh sự nghiệp của cả hai đang dần đi đến hồi kết."

"Thế nhưng việc hủy giải thưởng mùa giải năm nay, tôi cho rằng đó là một quyết định đúng đắn. Khi những tiêu chí đánh giá không được đáp ứng, việc hủy bỏ là cần thiết".

Ronaldo và Messi vẫn đang có cơ hội cùng đội bóng của mình vô địch Champions League. Barca hòa 1-1 trước Napoli ở lượt đi vòng 1/8 trên đất Italia, trong khi đó Juventus của Ronaldo thua 0-1 trước Lyon trên đất Pháp, qua đó gặp một chút bất lợi trước trận lượt về.

Cựu sao Barca bị tố cáo quấy rối phụ nữ
Một thực tập sinh đã lên tiếng tố cáo David Villa có những hành vi sàm sỡ cô khi cả hai còn làm việc cho New York City FC.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 22/7: Barca vung tiền tấn mua Salah, Chelsea chi 120 triệu Euro mua Oblak
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 22/07/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Barca nhận tin cực buồn sau trận thắng vô thưởng vô phạt
Trung vệ Clement Lenglet của Barca dính chấn thương trong chiến thắng 5-0 trước Alaves, khả năng anh ra sân trước Napoli đang bỏ ngỏ.
Real Madrid áp đảo đội hình tiêu biểu La Liga 2019/20
Tờ Marca đã chọn ra đội hình tiêu biểu La Liga 2019/20, với việc lên ngôi vô địch Real Madrid áp đảo với 4 cái tên góp mặt, trong khi đó Barca chỉ có một đại...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X