Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Ronaldo có thể đến Mỹ hoặc Mexico

Thứ Bảy 27/03/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Mikel Arriola của giải VĐQG Mexico đã lên tiếng khẳng định tham vọng đưa Messi và Ronaldo tới giải đấu mà ông đang điều hành hoặc MLS.
2 giải đấu hàng đầu Bắc Mỹ đang đàm phán để sát nhập. Chủ tịch Mikel Arriola hy vọng điều này sẽ trở thành hiện thực sau kỳ World Cup 2026 được Mỹ, Mexico và Canada đồng đăng cai.

Arriola tin rằng 2 giải đấu này sẽ tiếp tục phát triển. Và trong tương lai, họ có thể chiêu mộ 2 ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới trong thập kỷ qua.

Messi Ronaldo

Messi và Ronaldo có thể đến Mỹ hoặc Mexico


Chia sẻ trên ESPN, Arriola cho biết: “Chúng tôi sẽ là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới nếu như sát nhập với MLS. Bước đi tiếp theo sẽ là chiêu mộ Messi hoặc Cristiano Ronaldo ở Mexico hoặc Mỹ. Có lẽ đó là chương cuối cùng trong sự nghiệp của họ”.

Tương lai của Messi sau mùa giải này vẫn không rõ ràng. Huyền thoại của Barca đang bước vào những tháng cuối cùng trong hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ La Sexta hồi tháng 12, Messi tỏ ra khá cởi mở với việc chuyển đến thi đấu tại MLS: “Tôi luôn nói rằng tôi muốn tận hưởng trải nghiệm sống ở Mỹ. Nhưng điều đó có xảy ra hay không thì tôi không biết”.


Trong khi đó, Ronaldo cũng chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Juventus vào năm sau. Siêu sao người Bồ được liên hệ chuyển tới MLS. Đội bóng của Beckham là Inter Miami rất quan tâm tới thương vụ này.

Về kế hoạch sát nhập, ủy viên Don Garber của MLS từng nói hồi tháng 12 rằng điều này còn rất lâu nữa mới có thể xảy ra. Mặc dù vậy, chủ tịch FIFA là Gianni Infantino mới lên tiếng ủng hộ kế hoạch sát nhập này trong buổi họp báo tuần trước.

Nhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ, Jesse Lingard được so sánh với Messi và MaradonaNhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ, Jesse Lingard được so sánh với Messi và Maradona
Hình ảnh tiền vệ Jesse Lingard của ĐT Anh nhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ San Marino được NHM so sánh với Lionel Messi và Diego Maradona.
Rivaldo: Messi sẽ ở lại Barca thêm vài nămRivaldo: Messi sẽ ở lại Barca thêm vài năm
Huyền thoại Rivaldo ngày càng cảm thấy tự tin về khả năng Lionel Messi ký hợp đồng mới với Barca, đồng thời khuyên Los Blaugrana chiêu mộ Alaba vào mùa hè này.
Mục tiêu của Barca: “Chơi cùng Messi thực sự đặc biệt!”Mục tiêu của Barca: “Chơi cùng Messi thực sự đặc biệt!”
Sao trẻ Manchester City, Eric Garcia thừa nhận đang rất háo hức chờ đến ngày được chơi cùng với Lionel Messi tại Barca.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X