Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ ngoài sân vào đường hầm, Messi và Barca mất điểm vì thói “bẩn tính”

Thứ Năm 07/11/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ondrej Kolar chỉ trích cách hành xử thiếu fair-play của các ngôi sao Barcelona trong tâm trạng cay cú sau khi bị Slavia Praha cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà Camp Nou.

Chưa kịp gượng dậy sau thất bại muối mặt trước Levante ở La Liga hồi cuối tuần, Barcelona tiếp tục gây thất vọng khi bất lực tìm đường vào khung thành Slavia Praha và để cho các vị khách đến từ Séc cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Camp Nou.

Không chỉ gây mất điểm với màn trình diễn bế tắc trên sân cỏ (bên cạnh việc đúng là đã mất hai điểm thật), gã khổng lồ xứ Catalonia còn để lại thêm tiếng xấu sau khi trận đấu kết thúc, cụ thể lần này ở trong đường hầm hướng vào phòng thay đồ.

Messi và Barca bị chỉ trích cách hành xử bẩn tính khi hòa Slavia hình ảnh
Thủ môn Slavia Praha chỉ trích cách hành xử thiếu fair-play của Messi và Barca

Theo lời kể của Ondrej Kolar, người hùng Slavia Praha với vô số những pha cứu thua xuất sắc giúp đội nhà đứng vững ở Camp Nou, ngoại trừ thủ môn đồng nghiệp Marc-Andre ter Stegen thì các ngôi sao Barca đều không dừng lại bắt tay với đối phương như một nghĩa cử fair-play tối thiểu.

Thủ môn 25 tuổi chia sẻ sau kết quả hòa Barca 0-0 Slavia: “Stegen đã đứng sẵn chờ đợi trong đường hầm để chúc mừng tôi. Anh ấy khen tôi đã chơi một trận đấu xuất sắc, đặc biệt với khả năng dùng chân. Đây thực sự là một phần thưởng mang giá trị ý nghĩa lớn lao dành cho tôi.”

“Tuy nhiên đối với số còn lại thì… Messi và những người khác, họ chỉ đơn giản là mau chóng rời đi càng nhanh càng tốt, thậm chí còn không thèm nhìn mặt hay bắt tay chúng tôi. Thật đáng buồn, khi chúng tôi đều đã rất mong ngóng được gặp gỡ các cầu thủ lớn và đổi áo sau trận đấu. Song cuối cùng, bọn họ lại hành xử không được đẹp cho lắm như vậy.”

Bị Slavia Praha cầm chân, Barcelona bỏ lỡ cơ hội bứt phá tại bảng F và hiện tại còn đang lung lay ngôi đầu với sự bám đuổi sát sao của Borussia Dortmund và Inter Milan. Trước mắt thầy trò Ernesto Valverde vẫn còn hai trận đại chiến chạm trán chính các đối thủ Đức và Ý này để có thể hoàn thành mục tiêu đi tiếp ở Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X