Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tuyên bố sẽ sớm “nhường ngôi” cho Neymar

Thứ Năm 21/01/2016 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao người Argentina tự tin khẳng định đàn em ở Barcelona sẽ một mình thống trị làng bóng đá thế giới trong tương lai gần.

Năm thứ 8 liên tiếp, Quả Bóng Vàng FIFA là câu chuyện riêng giữa Leo Messi và Cris Ronaldo. Vẫn là 2 vị trí dẫn đầu quen thuộc, 2015 chỉ là màn đỗi chỗ cho nhau khi Messi có lần thứ 5 chiến thắng còn Ronaldo chấp nhận lùi bước sau 2 năm trên đỉnh cao nhất.

Messi tuyen bo se som nhuong ngoi cho Neymar hinh anh
Neymar đang là ngôi sao sáng giá nhất có khả năng
phá vỡ ách thống trị của bộ đôi Messi và Ronaldo

Tuy nhiên, NHM cũng tin rằng cuộc cạnh tranh giữa bộ đôi kỳ phùng địch thủ kiệt xuất này đang đi vào những chương cuối khi cả hai đều đã trên dưới 30 tuổi và khó có thể duy trì lâu dài phong độ bùng nổ được nữa. Bên cạnh đó với tư cách là cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới trong năm qua, một Neymar trẻ trung giờ lại là gương mặt đáng chú ý hơn cả và được kỳ vọng sẽ mở ra một triều đại mới mang tên mình.

Tiền đạo đội trưởng mới 24 tuổi của tuyển Brazil đang là ngôi sao sáng giá nhất có thể phá vỡ sự thống trị tuyệt đối của Messi và Ronaldo. Và mới đây đích thân Messi cũng lên tiếng ủng hộ Neymar, đàn em ở Barcelona, sẽ giành cho mình không ít những Quả Bóng Vàng trong tương lai gần. Siêu sao người Argentina chia sẻ:

“Định mệnh của Neymar gắn liền với những Quả Bóng Vàng. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ chủ nhân xứng đáng của danh hiệu này trong tương lai gần. Neymar chắc chắn sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong những năm tiếp theo. Mọi phẩm chất chơi bóng của cậu ấy thật phi thường, tất cả từ nền tảng kỹ thuật, tốc độ cho đến khả năng chuyền hay dứt điểm đều hoàn hảo.”

Chưa thực sự tìm ra giới hạn của bản thân mà Neymar hiện tại đã khủng lắm rồi. Trong phần lớn thời gian của giai đoạn lượt đi, cựu ngôi sao Santos đã thay thế xuất sắc vai trò đầu tàu của Messi (chấn thương) khi ghi đến 16 bàn thắng trong 17 trận đấu ở La Liga. Mới mùa giải trước thôi, tiền đạo người Brazil cũng cùng Barcelona vơ vét mọi danh hiệu đáng mơ ước trong sự nghiệp cầu thủ, cao quý nhất chắc chắn là chiếc cúp bạc Champions League ở Berlin.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X