Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi từ chối nghỉ ngơi, tập luyện điên cuồng cho đại chiến Bayern

Thứ Ba 11/08/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-1 trước Napoli, Barca cho các thành viên của CLB nghỉ ngơi một ngày trước khi tập trung trở lại cho trận đấu ở vòng tứ kết với Bayern Munich. Tuy nhiên, tiền đạo Lionel Messi từ chối đặc ân từ CLB.

Lionel Messi từ chối nghỉ ngơi


Barca đã vượt qua Napoli 3-1 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, qua đó giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Sau chiến thắng 3-1 trước Napoli, Barca cho các thành viên của CLB nghỉ ngơi một ngày trước khi tập trung trở lại cho trận đấu ở vòng tứ kết với Bayern Munich.

Tiền đạo Lionel Messi nỗ lực hết sức trước đại chiến Bayern hình ảnh

Messi từ chối nghỉ để tập trung vào trận đấu với Bayern


Tuy nhiên, tiền đạo Lionel Messi lại từ chối nghỉ phép để tập luyện phục hồi chức năng nhằm có thể trạng tốt nhất cho trận đấu với đại diện của nước Đức. Ở trận đấu với Napoli, M10 đã dính chấn thương sau khi bị Koulibaly đá vào chân.

HLV Setien khẳng định, chấn thương của Messi không nặng và anh có thể đá chính trận gặp Bayern. Để chắc chắn có được thể trạng tốt nhất ở trận tứ kết, cầu thủ người Argentina đang tận dụng thời gian dù là nhỏ nhất để hồi phục.

Dự kiến, các cầu thủ Barca sẽ có thêm một buổi tập vào ngày mai và lên đường sang Lisbon vào sáng ngày kia để chuẩn bị cho trận đấu với Bayern vào ngày hôm sau. Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với Messi và các đồng đội.

Man City và Bayern Munich được đánh giá là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay. Với phong độ rất cao kể từ khi bóng đá trở lại, đội ĐKVĐ Bundesliga thậm chí được đánh giá cao hơn Barca ở thời điểm hiện tại. Ở vòng 1/8 họ đã đánh bại Chelsea 7-1 sau hai lượt trận.

Mắc bẫy Messi, Koulibaly bị đánh giá chỉ ngang trình… Mangala
Chứng kiến màn trình diễn của Kalidou Koulibaly tại Champions League mới đây, một cựu cầu thủ của Man xanh đã đưa ra so sánh gây sốc.
Đồng đội khích chủ công Bayern ra tay làm Messi ê mặt
Thomas Muller hy vọng Robert Lewandowski có thể khẳng định mình là ngôi sao số 1 thế giới hiện nay khi Bayern Munich đối đầu với Barcelona ở tứ kết Champions...
Biếm họa: Lewandowski hóa kẻ hủy diệt, Messi ban phước cho Setien
Robert Lewandowski và Lionel Messi vẫn là những nhân vật chính trong chiến thắng của Bayern Munich và Barcelona.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X