Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi trở lại ĐT Argentina: Nhiều nhân tố mới xuất hiện

Thứ Sáu 08/03/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Lionel Messi đã chính thức trở lại ĐT Argentina cho đợt hội quân ĐTQG vào tháng 3, kể từ sau World Cup 2018.

 

Messi trở lại ĐT Argentina

Messi vắng mặt ở ĐTQG Argentina sau thất bại tại World Cup 2018. Từ đó đến nay, ngôi sao 31 tuổi này đã không khoác áo tuyển Argentina ở 6 trận giao hữu, trong đó có trận thua Brazil 0-1. 

Và sau 9 tháng nghỉ ngơi, M10 đã quyết định trở lại La Albiceleste trong đợt tập trung mới nhất để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu với Venezuela và Morocco trong tháng 3.

Messi trở lại ĐT Argentina hình ảnh
Danh sách tập trung ĐT Argentina tháng 3/2019

Ngoài Messi và một số cầu thủ đang chơi ở Premier League gồm: trung vệ Nicolas Otamendi (Manchester City), hậu vệ Juan Foyth (Tottenham), tiền vệ Roberto Pereyra (Watford), Manuel Lanzini (West Ham) thì ở đợt tập trung này không có nhiều tên tuổi lớn của bóng đá xứ Tango đang thi đấu tại châu Âu.

Những cái tên như Sergio Aguero, Gonzalo Higuain, Sergio Romero hay ngôi sao mới nổi Giovanni Simeone đều không được triệu tập. Bên cạnh đó, cầu thủ được cho là có mâu thuẫn với Messi là Mauro Icardi cũng không góp mặt.

Thay vào đó, đồng đội của Icardi ở Inter là Lautaro Martinez đã được triệu tập. Trên hàng công của đội tuyển Argentina còn có một vài cái tên như Dybala, Matias Suarez, Benedetto, Angel Correa, Gonzalo Martinez.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Argentina sẽ thi đấu giao hữu với Venezuela trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid vào ngày 22/3. Sau đó 4 ngày, họ sẽ chạm trán đối thủ Morocco ở Tangier. 

Đây sẽ là hai trận cuối cùng của ĐT Argentina để chuẩn bị cho Giải vô địch Nam Mỹ (Copa America) 2019 sẽ diễn ra tại Brazil từ ngày 14/6 tới. 

Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai Messi
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nói về tương lai Messi, ông này khẳng định sẵn sàng ký thêm những hợp đồng với M10.
HLV Valverde lên tiếng về màn trình diễn của Messi trước Real
HLV Ernesto Valverde phát biểu về Messi sau trận Siêu kinh điển, ông khẳng định M10 vẫn ổn dù vừa trải qua một trận đấu rất vất vả.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X