Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi trải lòng: Tôi đã phải chiến đấu để lấy lại phong độ

Thứ Sáu 08/11/2013 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau màn trình diễn thuyết phục trước AC Milan, chân sút người Argentina hết sức kì vọng rằng những vấn đề về sức khỏe của anh đã ở lại phía sau lưng, và đây là lúc để El Pulga trở lại với phong độ ghi bàn hủy diệt như ngày trước.

Messi
Messi đã trở lại và lợi hại như cũ

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona mới đây đã thú nhận với báo giới về sự thật rằng chấn thương của anh trong thời gian gần đây đã mang đến những hậu quả khá tiêu cực lên phong độ trên sân đấu. Cụ thể, trước trận gặp AC Milan (Messi có 2 bàn), El Pulga đã tịt ngòi tới 4 trận dù cho được tạo tương đối nhiều cơ hội. Chân sút 26 tuổi đã gặp phải một chấn thương dây chằng trong trận đấu với Almeria tại La Liga hồi tháng 9. Với vết đau này, anh không thể ra sân trong 3 tuần liên tiếp và khi trở lại, phải rất chật vật Messi mới có thể tìm lại được chính mình.

Tuy nhiên, lời khẳng định vừa qua của Messi đã có thể làm cho các Cules yên tâm phần nào. Anh cho biết đã cảm thấy bản thân mình trở lại với phong độ tốt nhất như từ trước tới nay và hứa hẹn sẽ nổ súng liên tiếp trong thời gian tới. Trả lời phỏng vấn trang web chính thức của UEFA, Messi nói: "Tôi vừa mới trải qua 2 chấn thương đến liên tiếp trong thời gian vừa qua, và chắc hản là các bạn cũng đã chú ý tới ảnh hưởng của nó đến phong độ trên sân đấu của tôi."

"Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng đã vượt qua được mọi thứ, và lúc này, tôi hạnh phúc với phong độ của mình. Tôi cảm thấy mình có thể bình tĩnh với tốc độ hồi phục tốt sau chấn thương. Đúng vậy, tôi đang lấy lại cảm hứng và cả phong độ của mình từng chút, từng chút một. Tôi cho rằng việc được liên tục ra sân trong toàn bộ thời gian thi đấu của nhiều trận đấu sẽ giúp tôi xây dựng lại được nhịp điệu chơi bóng và khả năng ghi bàn trước khi tôi dính chấn thương. 90 phút, rồi lại 90 phút, liên tiếp như vậy, thể lực của tôi cũng được cải thiện đáng kể."

Với chiến thắng 3-1 trước AC Milan hôm thứ 4 vừa qua, Barca đã trở thành đại diện đầu tiên của bảng H lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất châu Âu năm nay. Sau 3 điểm có được đầy thuyết phục, Messi lớn tiếng khẳng định đội bóng của anh đã vượt trên đối thủ rất nhiều: "Ngay khi trận đấu mới bắt đầu, tôi đã nghĩ rằng chúng tôi sẽ chơi tốt. Chúng tôi là những nhân vật chính ở trên sân, cũng giống như thường lệ. Việc để lọt lưới ngay cuối hiệp 1 làm trận đấu trở nên khó khăn hơn chút ít, nhưng kể từ hiệp 2 trở đi, chúng tôi lại hoàn toàn làm chủ trận đấu và không cho đối thủ có cơ hội ghi bàn gỡ hòa."

Với 10 điểm sau 4 vòng, Barcelona gần như sẽ có được ngôi đầu bảng H, và tránh được những đối trọng đáng nể khác cũng đứng đầu bảng đấu của họ, mà tiêu biểu là Bayern Munich (có thể đứng đầu bảng D), đội đã đả bại họ với tỉ số lên tới 7-0 tại Bán kết mùa trước.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X