Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Tôi đã đạt được tất cả mọi thứ trong bóng đá"

Thứ Bảy 02/12/2023 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi thừa nhận anh đã đạt được tất cả mọi thứ trong bóng đá và đánh giá hành trình giành danh hiệu World Cup cùng Argentina giống như một bộ phim.

Messi thừa nhận anh đã đạt được tất cả mọi thứ trong bóng đá

Lionel Messi đã chinh phục mọi đỉnh cao của bóng đá sau khi giúp đội tuyển Argentina vô địch Copa America năm 2021 và sau đó là World Cup 2022. Ở vòng chung kết World Cup tại Qatar, Messi thể hiện vô cùng ấn tượng với 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Messi tin rằng trận chung kết hoàn hảo với Pháp có thể là cái kết ấn tượng nếu một bộ phim được dựng lên về sự nghiệp của anh.

Messi
Messi: Tôi đã đạt được tất cả mọi thứ trong bóng đá

“Nếu một bộ phim được tạo ra, không ai nghĩ được rằng nó sẽ có nội dung như thế. Mọi thứ xảy ra sau những nỗi thất vọng ở Copa America và World Cup thật tuyệt vời.

World Cup là danh hiệu được tất cả mọi người khao khát. Bất kỳ ai cũng có giấc mơ lớn, và giấc mơ lớn nhất là trở thành nhà vô địch với đội tuyển quốc gia của bạn.

Tôi may mắn đạt được tất cả mọi thứ ở câu lạc bộ với Barcelona và ở cấp độ cá nhân. World Cup là thứ duy nhất mà tôi còn thiếu. Có rất ít cầu thủ có thể nói rằng họ đã đạt được tất cả. Và ơn Chúa khi tôi là một trong số đó.

Với nỗ lực, sự hy sinh và khiêm tốn, sau cùng bạn sẽ đạt được những mục tiêu của mình. Con đường có thể khó khăn nhưng bạn cần phải tiếp tục chiến đấu cho những giấc mơ của mình để đạt được chúng. Đôi khi bạn thành công, đôi khi bạn thất bại, nhưng bạn không bao giờ được dừng lại.

Tôi thích chơi bóng. Tôi thích được tập trung ở đội tuyển quốc gia. Trước đó tôi không thể tận hưởng mọi thứ như bây giờ.

Trở thành nhà vô địch thế giới giúp cho tâm trí của tôi được bình yên. Tôi đã đạt được tất cả mọi thứ mà mình mơ ước với tư cách một cầu thủ và không còn gì để tôi làm cả. Đó là niềm vui lớn nhất, cũng giống như bạn đạt được mục tiêu trong bất kỳ lĩnh vực nào. Tôi tự hào và thỏa mãn khi đã hoàn thành công việc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X