Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiếp tục bị chỉ trích, không chỉ vì hành vi hỗn hào với HLV Brazil

Chủ Nhật 17/11/2019 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận siêu kinh điển Nam Mỹ, trung vệ Thiago Silva lên án người đồng nghiệp bên phía Argentina khi thường xuyên lợi dụng tiếng tăm để gây áp lực lên các trọng tài.

Sau ba tháng bị treo giò ở cấp độ quốc tế, Lionel Messi có màn tái xuất đội tuyển quốc gia Argentina không thể ấn tượng hơn khi ghi bàn thắng duy nhất để đánh bại đại kình địch Brazil trong trận đấu được mệnh danh Siêu kinh điển Nam Mỹ được tổ chức tại Saudi Arabia.

Tuy nhiên, siêu sao của Barcelona cũng đã phải hứng chịu không ít chỉ trích từ dư luận bởi các hành xử của mình trong trận đấu đó. Nổi cộm hơn cả là vụ cự cãi với HLV Tite bên kia chiến tuyến, thậm chí đặt ngón tay lên môi ra dấu im lặng khi thấy ông đang phàn nàn điều gì đó với trọng tài về mình.

Lionel Messi bị chỉ trích trong trận Argentina thắng Brazil 1-0 hình ảnh
Lionel Messi bị chỉ trích trong trận Argentina thắng Brazil 1-0

Không chỉ có hành vi tương đối hỗn hào đó với người đáng tuổi cha mình, Messi còn bị lên án khi thường xuyên lợi dụng tiếng tăm để gây áp lực lên các trọng tài nhằm kiếm về những quyết định có lợi cho Argentina. Phát biểu của đội trưởng Brazil, trung vệ Thiago Silva khoác áo Paris Saint-Germain:

“Messi muốn mình là ông chủ của cả trận đấu đó. Cậu ta đá hai cầu thủ của chúng tôi nhưng trọng tài chẳng làm gì cả. Tôi đã tranh cãi với trọng tài về những tình huống đó nhưng ông ấy chỉ biết cười trừ. Trong một trận đấu, bạn cần phải đặt sự ngưỡng mộ của mình sang một bên để làm việc công tâm chứ?”

"Messi luôn tìm cách gây áp lực lên các trọng tài, buộc họ phải cho cậu ta những đặc quyền như được đá phạt ở các khu vực nguy hiểm. Cậu ta lúc nào cũng hành xử theo cách này, thậm chí ở Tây Ban Nha theo như lời kể lại với tôi của một số cầu thủ. Messi kiểm soát và thao túng các quyết định của trọng tài, nhưng họ thường khó tính hơn ở Champions League nên khi đó thì cậu ta chẳng thể làm gì nhiều.”


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X