Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Thật tồi tệ nếu Neymar tới Real Madrid"

Thứ Tư 16/05/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chia sẻ về thương vụ đang nhận được nhiều sự chú ý – Leo Messi sợ Neymar tới Real Madrid sẽ trở thành sự thực.

Messi chia sẻ về Neymar


Mùa hè vừa qua, Neymar đã dứt áo ra đi, chuyển tới PSG với mức giá kỷ lục. Đây là quyết định của cá nhân anh, và điều đó đem lại sự thất vọng với các đồng đội. Lần lượt Messi, Suarez và nhiều cầu thủ khác khẳng định, họ đã nỗ lực níu kéo Neymar nhưng không thành công.
 
Chưa hết, trong nửa cuối mùa giải này, thông tin Neymar chuyển tới Real Madrid xuất hiện ngày càng nhiều. Hơn ai hết, Messi là người đau đớn nhất, bởi Los Blancos là kình địch không đội trời chung với Barca của anh.
 
Chia sẻ về những tin đồn, siêu sao Argentina cho biết: “Thật khủng khiếp nếu điều đó trở thành sự thực. Neymar có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Cậu ấy đã giành được những danh hiệu quan trọng ở đây, Champions League và La Liga.”
 
“Đó sẽ là một cú sốc với tất cả. Ở một góc độ nào đó, cậu ấy sẽ giúp Real Madrid trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi sẽ nói chuyện với Neymar về việc này, và chắc rằng cậu ấy hiểu những gì tôi đang nghĩ.”

Leo Messi sợ Neymar tới Real Madrid

Leo Messi sợ Neymar tới Real Madrid


Thương vụ Neymar chuyển tới Real, nếu có thể, chỉ xảy ra sau mùa hè này. Nhưng trước đó, Messi sẽ có cơ hội đối đầu với người bạn của mình, khi cả 2 cùng chinh chiến tại World Cup 2016.”
 
El Pulga chia sẻ về ĐT Brazil: “Họ đã giành vé tới nước Nga với một phong độ tuyệt vời, bất chấp sự không may đến với chấn thương của Neymar. Tôi chắc chắn rằng, cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại luyện tập.”
 
“Là một đội bóng gắn kết, họ đang thi đấu rất tốt và sở hữu những cá nhân tuyệt vời. ĐT Brazil có thể kết liễu bạn với những đường phản công thần tốc, khi họ có Neymar, Coutinho, Jesus và Paulinho. Họ là một ĐT rất mạnh, và là một trong những đối thủ có thể vô địch World Cup.”
 
Về phía Barca, hiện nay CLB này đang nỗ lực chiêu mộ Antoine Griezmann, bởi vậy kình địch Los Blancos cũng không hề muốn kém cạnh. Bởi vậy, việc Messi sợ Neymar tới Real là hoàn toàn có cơ sở.
 
Neymar sẽ ở lại PSG mùa giải tới
Ngôi sao người Brazil được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và Manchester United. Tuy nhiên, HLV Unai Emery của PSG cảm thấy Neymar sẽ ở lại PSG mùa...
Neymar có kịp dự World Cup 2018 cùng ĐT Brazil?
Khả năng ngôi sao Neymar kịp bình phục để dự World Cup 2018 cùng ĐT Brazil còn bị nghi ngờ. HLV Tite phát biểu về chấn thương Neymar mới mang tới những thông...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X