Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: ‘Nhìn Ronaldo giành Quả bóng Vàng là rất đau đớn!’

Thứ Ba 03/12/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi thừa nhận chứng kiến đại kình địch Cristiano Ronaldo giành Quả bóng Vàng thứ 5 là rất đau đớn.

Ngôi sao của Barcelona mới giành Quả bóng Vàng thêm một lần nữa trong ngày tiền đạo của Juventus vắng mặt.


Messi giành Quả bóng Vàng


Đêm qua, lễ trao giải Quả bóng Vàng năm 2019 đã được tổ chức ở Paris. Lionel Messi đã vượt qua Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo để lần thứ 6 được vinh danh trong sự nghiệp.

Lionel Messi ‘Nhìn Ronaldo giành Quả bóng Vàng là rất đau đớn!’ hình ảnh
Messi mới có Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp

Messi từ ngang bằng 5 lần giành Quả bóng Vàng với Ronaldo đã vượt lên độc chiếm giải thưởng. Năm ngoái, ngôi sao người Argentina chỉ cán đích thứ 5 và đã 4 năm trôi qua, anh mới cầm trên tay giải thưởng danh giá nhất thế giới

Trong thời gian đó, Ronaldo đã thêm vào bộ sưu tập 2 Quả bóng Vàng trước khi họ chứng kiến Luka Modric được vinh danh.

Không muốn Ronaldo đăng quang


Messi thừa nhận anh cảm thấy khó chịu khi thấy Ronaldo giành Quả bóng Vàng lần thứ 5. Qua đó, anh hiểu tại sao ngôi sao thuộc biên chế Juventus đã chọn đến nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A thay vì sang Paris.

Messi va Ronaldo
Leo hiểu cho cảm giác của Ronaldo vào lúc này

“Tôi từng có 5 Quả bóng Vàng và là người duy nhất đạt điều đó”, Messi nói với France Football. “Khi Ronaldo san bằng, tôi thừa nhận rằng điều đó làm tôi có một chút đau đớn.”

“Tôi không còn đơn độc ở phía trên. Nhưng nó có ý nghĩa, mặc dù nó sẽ mang lại niềm vui khi tôi độc chiếm. Tôi đã thất vọng trong vài năm qua. Tôi biết tại sao tôi không giành được giải thưởng.”

“Trên tư cách đội bóng, chúng tôi đã không đạt được mục tiêu lớn của mình, đó là giành Champions League, điều này cho bạn nhiều cơ hội hơn để giành Quả bóng Vàng. Ronaldo giành chiến thắng là bởi anh ấy đã trải qua những mùa giải tuyệt vời bằng cách giành Champions League và là người quyết định.”

“Điều đó xứng đáng, tôi không thể làm gì hơn. Tôi đã cảm thấy bất công? Tùy thuộc vào bạn cho tôi biết Quả bóng Vàng được trao cho cầu thủ hay nhất hay người có mùa giải hay nhất.”

“Đó cũng là cảm nhận cá nhân. Một số người thích Ronaldo, những người khác thích Neymar hoặc Mbappe. Mọi người có quyền lựa chọn người họ thích nhất.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X