Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi tái hiện hình ảnh ấn tượng cách đây 2 năm

Thứ Ba 12/10/2021 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Uruguay mới đây, tiền đạo Lionel Messi đi bóng giữa vòng vây của 7 cầu thủ đối phương, điều mà anh từng làm cũng trước Uruguay vào năm 2019.

Lionel Messi khiến cả đội Uruguay vất vả


Không có bất ngờ ở trận đấu giữa Argentina và Uruguay ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Đội được đánh giá cao hơn đã giành chiến thắng 3-0. Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ khi tham gia vào cả 3 bàn thắng của đội nhà.
Messi đi bóng giữa 7 cầu thủ Uruguay
Messi đi bóng giữa 7 cầu thủ Uruguay

Messi đi bóng giữa 7 cầu thủ Uruguay

Anh là người mở tỷ số sau đó kiến tạo cho De Paul nhân đôi cách biệt. Cầu thủ của PSG còn là người chuyền bóng để De Paul căng ngang giúp Lautaro Martinez ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà. Messi trở thành cầu thủ Nam Mỹ đầu tiên cán mốc 80 bàn thắng với đội tuyển.

Ở trận đấu với Uruguay, Messi cũng được nhắc đến với tình huống đánh lừa 7 cầu thủ đối phương. Khi có bóng ở rìa vòng cấm đội khách, ngay lập tức có 7 cầu thủ đối phương vây quanh để tìm cách khóa chặt số 10 của Argentina.

Messi đã không đột phá như thường lệ mà quyết định chuyển hướng tấn công khiến đối phương mắc lừa. Việc tập trung quá mức vào Messi khiến các cầu thủ Uruguay để những cầu thủ còn lại của Argentina ở những vị trí thuận lợi. Số 10 đưa bóng ra biên phải là Giovani Lo Celso căng ngang chính xác để Lautaro Martinez băng vào đệm lòng thành bàn, ấn định tỷ số 3-0.

Cách đây 2 năm, Messi cũng từng đi bóng giữa vòng vây của 8 cầu thủ Uruguay. NHM ngay lập tức so sánh hình ảnh của trận đấu vừa diễn ra so với trận đấu vào năm 2019. Một người viết: “Messi thực sự là một siêu nhân, anh ấy khiến cả đội hình đối phương phải bám sát mình”, một người khác viết: “Màn thoát thân ngoạn mục, tuyệt vời Messi”.

Messi đi bóng giữa 7 cầu thủ Uruguay

Hình ảnh của Messi cách đây 2 năm

Khủng khiếp với phong độ của Lionel Messi trong màu áo ĐT ArgentinaKhủng khiếp với phong độ của Lionel Messi trong màu áo ĐT Argentina
Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Uruguay, ngôi sao 34 tuổi đang đạt phong độ cao trong màu áo ĐTQG.
Lionel Messi khiến ĐT Argentina và CLB PSG lo lắngLionel Messi khiến ĐT Argentina và CLB PSG lo lắng
Tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương đầu gối và đứng trước nguy cơ ngồi ngoài ở trận đấu với Uruguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Messi chơi đúng sức, Argentina làm gỏi UruguayMessi chơi đúng sức, Argentina làm gỏi Uruguay
Tất cả đều biết chỉ cần Messi ghi bàn hoặc đơn giản hơn là kiến tạo thì khả năng chiến thắng của tuyển Argentina lên rất cao. Và Urugay là nạn nhân mới nhất...
Lionel Messi chỉ ra những đối thủ lớn nhất của PSG ở đấu trường C1Lionel Messi chỉ ra những đối thủ lớn nhất của PSG ở đấu trường C1
Tiền đạo Lionel Messi mới đây khẳng định rất khó để PSG vô địch Champions League mùa này, anh cũng chỉ ra những đối thủ lớn nhất của đội bóng nước Pháp.
Messi: Ligue 1 còn khốc liệt hơn La LigaMessi: Ligue 1 còn khốc liệt hơn La Liga
Trong một chia sẻ mới đây, Lionel Messi thừa nhận việc thi đấu tại Ligue 1 khiến anh cảm thấy khó khăn rất nhiều so với La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X