Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi sẽ vô địch World Cup ở tuổi 35

Thứ Tư 13/02/2019 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là 1 trong 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng El Pulga chưa một lần nâng cao danh hiệu cùng ĐT quốc gia. Mới đây, cựu chân sút Saviola chia sẻ ước mơ Messi vô địch World Cup 2022.
 

Messi sẽ vô địch thế giới
 

Mùa hè vừa qua, ĐT Argentina dưới sự dẫn dắt của Messi đã gục ngã trước Pháp – ĐT sau đó lên ngôi vô địch World Cup 2018. Khủng hoảng sau thất bại, đến giờ Messi vẫn chưa có quyết định quay trở lại ĐT. Nhưng nhiều chuyên gia, trong đó có đồng đội cũ, bày tỏ khả năng El Pulga trở lại và hoàn thành nhiệm vụ với đất nước.
 
Chia sẻ trên Goal, cựu danh thủ Javier Saviola cho biết: “Thật không may, Messi vẫn chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào cùng Argentina. Tôi là đồng đội của cậu ấy, tôi hiểu rõ cảm giác và nỗi đau cậu ấy phải gánh chịu, khi mọi chuyện không diễn ra như ý muốn.

Đồng đội hy vọng Messi vô địch World Cup 2022 hình ảnh

Saviola hy vọng Messi vô địch World Cup 2022


Điều quan trọng nhất, bạn cần phải tin tưởng mọi thứ sẽ diễn ra theo chiều hướng tích cực. Tôi tin rằng, kỳ World Cup sắp tới sẽ dành cho chúng tôi. Messi đã chơi những trận đấu quan trọng, tổng cộng 4 trận chung kết tại Copa và World Cup nhưng chưa một lần giành chiến thắng.
Dù sao, cậu ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, có thể là cả lịch sử. Nhưng cậu ấy cần chinh phục danh hiệu tại ĐT quốc gia, bởi Argentina không phải Barca, đó là sự khác biệt lớn.”

 
Cuối cùng, Saviola chia sẻ về một huyền thoại khác – Cậu bé vàng Diego Maradona, nhưng không đưa ra những lời so sánh với Messi. Anh chỉ hy vọng Messi vô địch World Cup 2022 để đem lại niềm vui cho đất nước.
Messi có dấu hiệu quá tải, HLV Valverde phản ứng thế nào?
Ernesto Valverde nói về phong độ của Messi, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận M10 vẫn đang chơi với quyết tâm và phong độ cao nhất.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X