Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi sẽ không còn khoác áo ĐT Argentina lần nào nữa"

Thứ Tư 22/08/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiến dịch World Cup 2018 kết thúc trong thất bại, hoàn toàn có thể Lionel Messi từ giã ĐT quốc gia Argentina.


Messi vẫn chưa hẹn ngày tái xuất
 

Dừng bước trước ĐT Pháp ở vòng 1/8, ĐT Argentina đã có một kỳ World Cup vô cùng thất vọng. HLV trưởng Jorge Sampaoli bị sa thải ngay lập tức, và ông Lionel Scaloni đã trở thành HLV tạm thời. Tuy nhiên, câu hỏi được quan tâm nhiều nhất thời điểm này, đó là liệu Messi có trở lại ĐT một lần nữa?
 
Vào tháng 9 tới đây, Albiceleste sẽ có trận giao hữu quốc tế với Guatemala và Colombia. Nhưng trong danh sách đầu tiên của Scaloni, cái tên Leo Messi tiếp tục vắng mặt. Chia sẻ về điều này, chiến lược gia tạm thời của Argentina cho biết:
 
“Tôi đã có cuộc nói chuyện với Messi và quyết định sẽ không triệu tập anh ấy trong 2 trận đấu này. Thành thực mà nói, chúng tôi không trao đổi về những điều sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng ta đều biết vai trò và tầm quan trọng của Messi trong màu áo ĐT quốc gia, hãy chờ xem những điều sẽ đến.”

Hoàn toàn có khả năng Lionel Messi từ giã ĐT quốc gia Argentina

Hoàn toàn có khả năng Lionel Messi từ giã ĐT quốc gia Argentina


"Tôi có mối quan hệ tốt với Messi, đó là một cuộc trò chuyện tích cực mà chúng tôi cùng trao đổi với nhau. Messi sẽ vắng mặt ở lần triệu tập này, và trong tương lai, hãy chờ xem. Dù sao, cũng không có bất kỳ cầu thủ nào nói với tôi rằng sẽ từ chối cơ hội lên tuyển.”
 
Bên cạnh sự thiếu vắng của ngôi sao số 1 với nghi ngờ Lionel Messi từ giã ĐT quốc gia Argentina, những cựu binh như Sergio Aguero, Nicolas Otamendi, Angel Di Maria và Gonzalo Higuain cũng đều không được gọi vì những lý do khác nhau. Ngược lại, những cái tên bị quên lãng như Mauro Icardi, hay những gương mặt mới Lautaro Martinez và Giovanni Simeone đều được trao cơ hội.

Lionel Messi giúp Barca chiến thắng: Người Argentina liệu có chạnh lòng?
Nhiều người Argentina hẳn sẽ chạnh lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Lionel Messi trong trận mở màn mùa giải cho Barca. Nếu anh đá hay như thế ở World Cup...
Lionel Messi ghi bàn thắng thứ 6000 trong lịch sử La Liga
Với cú đúp vào lưới Alaves, Lionel Messi không chỉ giúp Barcelona giành trọn 3 điểm đầu tiên của mùa giải mới mà còn lập nên cột mốc 6.000 bàn thắng cho La...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X