Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi, Ronaldo và Neymar pha trò trong buổi lễ trao thưởng của FIFA

Thứ Ba 12/01/2016 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tưởng chừng như giữa Lionel Messi, Neymar và Cristiano Ronaldo có những khoảng cách và thậm chí là sự thù địch, tuy nhiên trong buổi lễ trao các giải thưởng cá nhân vừa qua của FIFA, bộ ba này đã có những hành động, lời nói hết sức thân thiết.

Messi, Ronaldo va Neymar pha tro trong buoi le trao thuong cua FIFA hinh anh
Messi, Ronaldo và Neymar pha trò trong buổi lễ trao thưởng của FIFA


Messi và Neymar là cặp đôi rất gắn bó tại Barcelona cho dù họ đến từ 2 quốc gia “không đội trời chung” tại khu vực Nam Mỹ. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo là siêu sao của Real Madrid, đội bóng so với Barca được coi là “như nước với lửa”. Trong những buổi trao giải Quả bóng vàng trước đó của FIFA, cầu thủ của Los Blancos thường có những sự cách biệt so với những người đồng nghiệp đến từ Blaugrana. Tuy nhiên điều đó đã không diễn ra ở buổi lễ vừa qua khi mà bộ ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm qua đã có những cuộc trò chuyện cởi mở và thân mật.

Tại buổi họp báo trước khi công bố kết quả, Messi, Neymar và Ronaldo đã ngồi lại với nhau. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: “Cái chân trái của Messi thật là kỳ diệu, tôi cũng muốn có một cái chân trái như vậy lắm.” Câu nói này của CR7 đã khiến cho bộ đôi của Barcelona cũng như các phóng viên phải cười phá lên. Sau đó, Neymar phản ứng rất nhanh và thêm vào rằng: “Tôi không biết là có thể hay không, nhưng thú thực là tôi muốn có cả hai.”

Messi, Ronaldo va Neymar pha tro trong buoi le qua bong vang FIFA hinh anh 2
Ronaldo thoải mái chụp hình theo kiểu "selfie"


Không rõ ý của Neymar là chân phải của Ronaldo và chân trái của Messi hay anh muốn có cả đôi chân của Messi, dẫu sao thì những phát biểu này đã giúp cho buổi họp báo năm nay thú vị hơn những năm trước rất nhiều khi mà các cầu thủ chỉ đơn thuần dành cho nhau những lời khen xã giao và nghiêm túc.

So với Neymar và Messi thì rõ ràng siêu sao Ronaldo là người linh hoạt và thoải mái hơn cả trước ống kính cũng như ánh đèn spotlight. Trong một bức ảnh “selfie” giữa những cái tên được tôn vinh trong gala vừa qua, Ronaldo chính là người tạo dáng duy nhất trong số bộ ba cầu thủ lọt vào nhóm đề cử cuối cùng, cho dù anh chỉ dành được danh hiệu Quả bóng bạc. Phát biểu sau khi nhận giải, cựu cầu thủ của Manchester United cũng cho rằng anh thấy Messi và có thể là cả Neymar xứng đáng giành Quả bóng vàng FIFA hơn.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X