Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi, Ronaldo song hành ở đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại

Thứ Ba 15/12/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi, Ronaldo đã song hành trong đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại bên cạnh nhiều gương mặt huyền thoại đã không còn thi đấu.

Tạp chí thể thao uy tín thế giới France Football (Pháp) mới đây đã công bố Đội hình trong mơ mọi thời đại dựa trên lá phiếu đến từ 140 nhà báo uy tín trên thế giới. 

Messi, Ronaldo song hanh o doi hinh xuat sac nhat moi thoi dai
Messi, Ronaldo song hành ở đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của France Football.

Và sau một thời gian dài bình chọn, đội hình 11 gương mặt xuất chúng nhất hành tinh cũng đã xuất hiện. Và không ngạc nhiên khi những ngôi sao bóng đá nổi danh thế giới như Pele, Maradona, Rô 'béo' đã xuất hiện bên cạnh hai tượng đài bóng đá đương đại là Messi và Ronaldo. 

5 người này đã xuất hiện ở các vị trí tấn công trong đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của France Football. Hai gương mặt còn lại ở hàng tiền vệ là nhà vô địch World Cup 1990 Lothar Matthaus và đội trưởng lỗi lạc một thời của Barca và ĐT Tây Ban Nha, Xavi Hernandez.

Ở tuyến hậu vệ 3 người, những cái tên được vinh danh là “Hoàng đế” Franz Beckenbauer bên cạnh hai huyền thoại bóng đá Brazil và Italia: Cafu và Maldini. 

Trong khi đó trấn giữ khung thành là người gác đền huyền thoại của bóng đá Liên Xô trước đây, Lev Yashin. Ông được đặt biệt danh là "Con nhện đen" trong những ngày còn thi đấu và được biết đến là người có phản xạ đáng kinh ngạc trong khung gỗ.

Bên cạnh đội hình chính, France Football cũng đưa ra đội hình B gồm nhiều danh thủ nổi danh một thời như Zidane, Ronaldinho, Roberto Carlos hay 'Người nhện' Buffon...

Doi hinh B
Đội hình B
Bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21: Chung kết sớm Barca vs PSG
Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21 vừa được UEFA tiến hành, Messi cùng đồng đội chạm trán PSG ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2020/21.
Lionel Messi áp sát kỷ lục của Pele sau bàn thắng vào lưới Levante
Với bàn thắng vào lưới Levante giúp Barca giành chiến thắng 1-0, tiền đạo Lionel Messi chỉ còn cách kỷ lục của Pele đúng 1 bàn.
Công bố Top 3 ứng viên cho giải thưởng FIFA The Best
Mới đây, FIFA công bố 3 ứng cử viên cuối cùng cho giải thưởng The Best năm 2020, bao gồm Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski và Lionel Messi.
Ronaldo tiếp tục lập thêm kỷ lục tại Juventus
Với việc vừa cùng CLB Juventus giành chiến thắng trước Genoa ở vòng đấu diễn ra cuối tuần qua, tiền đạo Ronaldo đã thiết lập thêm một kỷ lục mới trong sự...
Cristiano Ronaldo lên tiếng sau cột mốc 100 trận cho Juventus
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cán mốc 100 trận cho Juventus trên mọi đấu trường, ngôi sao người Bồ đã chia sẻ những mục tiêu sắp tới của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X