Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Messi: ‘Ronaldo ghi bàn nhiều cũng là điều bình thường thôi!’

Thứ Năm 20/02/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi của Barcelona không ngạc nhiên trước chuỗi trận ghi bàn liên tiếp gần đây của Cristiano Ronaldo tại Serie A.

video

Ronaldo ghi nhiều bàn hơn Messi


Cristiano Ronaldo đã ghi bàn trong 11 trận đấu liên tiếp cho Juventus dù đã bước sang tuổi 35 trong tháng này. Tổng cộng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 24 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Bianconeri mùa này.

Trong khi đó, Lionel Messi mới trải qua 4 trận đấu không có bàn thắng nào nhưng đã có 6 pha kiến tạo trong 3 trận gần nhất cho Barcelona.

Lionel Messi ‘Ronaldo ghi bàn như vậy cũng thường thôi!’ hình ảnh
Messi và Ronaldo đều chơi hay dù lớn tuổi


Messi có lý giải


Dù cả hai luôn tỏ ra sung mãn trước khung thành, Messi tin rằng Ronaldo đã khiến anh bị ám ảnh. Cầu thủ sẽ bước sang tuổi 33 vào cuối tháng 6 không ngạc nhiên khi kình địch nhiều năm vẫn đang tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn.

Messi nói với tờ Mundo Deportivo: “Anh ấy là một tiền đạo săn bàn, rất thích ghi bàn. Bất cứ ở giải đấu nào anh ấy cũng ghi được rất nhiều bàn thắng. Bởi vậy việc anh ấy lập công nhiều ở Ý cũng là điều bình thường thôi mà.”

“Anh ấy có nhiều phẩm chất tốt khi chơi tiền đạo và chuyển hóa cơ hội đầy hiệu quả.”

Hơn thế nữa, Messi khẳng định: "Real Madrid đã để tuột mất một tiền đạo có thể ghi 50 bàn/ mùa thực sự là 1 vấn đề lớn. Không chỉ mang lại những bàn thắng, Ronaldo còn đem lại rất nhiều điều đặc biệt khác. Nếu được chơi cùng, tôi chắc chắn sẽ chuyền bóng cho anh ấy."


Messi cũng đã có 14 bàn chỉ sau 19 trận La Liga mùa này cho Barcelona. Ngay cả ở 4 trận không ghi bàn vừa qua, ảnh hưởng của Leo lên Barca vẫn là khá rõ rệt. Đồng đội cũ Carles Puyol gần đây đã nhận định rằng Messi có thể thi đấu cho đến khi 38 tuổi.

Bản thân Messi thừa nhận anh cảm thấy ổn dù tuổi tác đã lớn. Anh nói: “Thực tế là một người đã lớn tuổi và không hay, nhưng tôi cảm thấy rất tốt, tốt hơn so với những năm trước và dù không tạo ra các bàn thắng nhưng ở mức độ thể chất và đôi chân tôi cảm thấy rất tốt.”


Khi được hỏi liệu có thể chơi tiếp đến khi 40 tuổi không, Messi trả lời: “Chúng ta cùng chờ xem điều gì xảy ra.”

Xem trọn buổi phỏng vấn của Messi:

video

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X