Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi rời Barca nhưng sẽ biết đá đâu ở Man City?

Thứ Bảy 08/02/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quan ngại của cựu danh thủ Danny Mills trước viễn cảnh siêu sao người Argentina có thể chia tay sân Camp Nou và cập bến Etihad trong tương lai.

Thất vọng với phong độ bết bát của Barcelona cũng như công tác chuyển nhượng và điều hành CLB của ban lãnh đạo, đỉnh điểm dẫn đến bùng phát mâu thuẫn căng thẳng với giám đốc thể thao Eric Abidal, khả năng ra đi của Leo Messi hiện đang được đánh giá cao hơn bao giờ hết.

Sau cả sự nghiệp thanh xuân gắn bó ở sân Camp Nou đầy ắp vinh quang, siêu sao người Argentina có thể chia tay Barca còn hạn hợp đồng đến hè 2021, đồng nghĩa anh sẽ toàn quyền đàm phán với các CLB khác bắt đầu từ tháng Một năm sau. Đó là còn chưa kể điều khoản tự do vào cuối mỗi mùa giải.

Messi rời Barca nhưng sẽ biết đá đâu ở Man City hình ảnh
Lionel Messi

Ngay lập tức, không ít đại gia Châu Âu đã được điểm tên như bến đỗ tiềm năng tiếp theo cho Messi, trong đó có Juventus, Inter Milan, Paris Saint-Germain và cả Manchester City, đồng nghĩa với viễn cảnh tái hợp ông thầy cũ Pep Guardiola sau giai đoạn hoàng kim ở Barcelona những năm 2008-2012.

Đây chắc chắn sẽ là một quả bom tấn rung chuyển Etihad, nước Anh cũng như cả thế giới và tất nhiên rồi, một niềm vui sướng hạnh phúc vô bờ bến cho người hâm mộ khi được chào đón cầu thủ vĩ đại nhất nhì lịch sử. Tuy nhiên không phải ai cũng hào hứng đến vậy trước viễn cảnh Messi khoác áo Man City.

Một trong số ý kiến quan ngại đến từ cố nhân Danny Mills, cựu danh thủ từng thi đấu cho Man City trong vòng nửa thập kỷ. Với thiện chí khuyên nhủ đội bóng cũ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào xúc tiến thương vụ lịch sử này, hậu vệ cánh phải một thời phát biểu:

Lionel Messi va HLV Pep Guardiola
Lionel Messi và HLV Pep Guardiola

“Man City là bến đỗ khả dĩ duy nhất cho Messi nếu rời Barca. Bởi vì lối chơi của cậu ấy thực sự phù hợp với phong cách bóng đá của CLB, chưa kể mối quan hệ khăng khít tốt đẹp với Guardiola, người thực sự thấu hiểu cậu ấy nhiều hơn bất cứ ai suốt bao nhiêu năm qua.”

“Tuy nhiên, vấn đề nan giải ở đây theo tôi nghĩ, đó là Messi sẽ biết đá đâu ở Man City? Ai sẽ phải nhường chỗ cho cậu ấy? Man City sẽ cần phải thay đổi toàn diện vì Messi, liệu họ có sẵn sàng hay không? Bên cạnh đây, Messi cũng chắc gì muốn gia nhập Man City.”

“Nguyên nhân là do yếu tố khí hậu. Cậu ấy là người Nam Mỹ đã quen với những ngày nắng gió mát mẻ đẹp trời ở Barcelona, nên Ý hay Pháp sẽ là những sự lựa chọn phù hợp hơn. Tôi không biết liệu cậu ấy có thích thời tiết mưa lạnh và âm u quanh năm ở nước Anh hay không nữa.”

Lùm xùm Messi - Abidal và mớ lộn xộn ở Barcelona
Eric Abidal thực hiện một cuộc phỏng vấn và Lionel Messi công khai phản ứng lại trên mạng xã hội. Abidal là thư ký kỹ thuật (vai trò tương đương giám đốc thể...
Guardiola lên tiếng về khả năng đón Messi về Man City
HLV Pep Guardiola nói sao về viễn cảnh tái hợp Lionel Messi khi học trò cũ đang rất có thể sẽ chia tay Barcelona do những mâu thuẫn với ban lãnh đạo thượng...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X