Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu chung kết C1, HLV Tuchel chào đón Messi tới với PSG

Thứ Hai 24/08/2020 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức thừa nhận sẽ phải xây dựng lại PSG sau cái kết không như ý trong mùa giải 2019-20.

Thomas Tuchel tuyên bố Lionel Messi rất được chào đón tới Les Parisiens nếu ngôi sao của Barcelona quyết định ra đi.

Tuchel nói về Messi

Messi đang được cho là có khả năng rời Barca. Đội bóng Tây Ban Nha đã thảm bại 8-2 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League và tay trắng trên mọi đấu trường đi kèm những rối loạn ở hậu trường.

Hậu chung kết C1, HLV Tuchel chào đón Lionel Messi tới với PSG hình ảnh
Messi được Tuchel chào đón tới PSG

PSG thì lại mới để thua Bayern Munich ở chung kết Champions League với tỷ số 1-0 và giấc mơ còn dang dở. Để vươn tới đỉnh cao châu Âu, nhà vô địch Ligue 1 được cho là quan tâm Messi.

Họ cũng nằm trong số ít CLB trên thế giới có khả năng mua được siêu sao người Argentina. Thomas Tuchel thừa nhận sẽ không nói không với việc Messi tới đội bóng của mình.

“Messi rất được hoan nghênh! Chúng tôi đã mất rất nhiều cầu thủ trong mùa này và sắp tới có Thiago Silva và Eric Maxim Choupo-Moting ra đi. Chúng tôi cần sử dụng kỳ chuyển nhượng hiện tại để làm dày đội hình”, HLV người Đức nói với phóng viên.

“Mùa giải tới sẽ rất khắc nghiệt khi không có bất kỳ giai đoạn nghỉ nào. Chúng tôi cần xây dựng một đội hình chất lượng. Đây chưa phải thời điểm thích hợp để nói về chuyển nhượng. Tôi và những người có trách nhiệm sẽ ngồi lại với nhau trong những ngày tới.”

“Chúng tôi còn nhiều việc phải làm để giữ phong độ cho đội bóng. HLV nào nói không với Messi? Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barcelona. Có thể gọi đó là Mr. Barcelona.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X