Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi phá thêm kỷ lục của Ronaldo ở Champions League

Thứ Tư 26/10/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Maccabi Haifa và ghi được 2 bàn thắng đẹp.

Messi phá thêm kỷ lục của Ronaldo ở Champions League

Messi mở tỉ số trong trận đấu mà PSG vùi dập Maccabi Haifa tới 7-2 chung cuộc. Nhưng bàn thắng thứ 2 của Messi từ ngoài vòng cấm mới gây chú ý. Và nó cũng mang về cho ngôi sao người Argentina thêm một kỷ lục. Từ khi Messi ra mắt ở Champions League mùa 2004/05, anh đã ghi nhiều bàn thắng từ ngoài vòng cấm nhất tại giải đấu này, nhiều hơn Cristiano Ronaldo 1 bàn.

messi
Messi phá thêm kỷ lục của Ronaldo ở Champions League

Trước đó, Messi cũng phá thêm một kỷ lục khác của Ronaldo ở Champions League. Chiến thắng của PSG trước Maccabi Haifa giúp Messi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trước 39 đội bóng khác nhau ở Champions League.

Maccabi trên thực tế cũng gây ra nhiều khó khăn cho PSG khi ghi được 2 bàn thắng trong 50 phút đầu tiên. Nhưng sức mạnh tấn công của PSG thực sự quá khủng khiếp khi Messi lấy lại hình ảnh của chính mình những năm tháng đỉnh cao. Opta cũng cho biết Messi – 35 tuổi 123 ngày – là cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn và kiến tạo 2 lần trong 1 trận đấu ở Champions League.

Hiện tại, Messi là cầu thủ duy nhất ghi 10 bàn và kiến tạo 10 bàn trở lên trên mọi đấu trường trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Messi đã lấy lại phong độ tốt nhất ở mùa giải này, một phần vì World Cup đang đến gần. Đây là kỳ World Cup cuối cùng mà Messi tham dự cùng đội tuyển Argentina. Đó là lời chào tạm biệt của siêu sao 35 tuổi khi anh đã dần bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X