Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi phấn khích sau khi viết lại lịch sử Champions League

Thứ Tư 26/11/2014 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bằng cú hat-trick vào lưới APOEL trong trận đấu đêm qua, Messi đã đạt mốc 74 bàn thắng tại đấu trường cấp CLB danh giá nhất hành tinh và chính thức vượt qua kỷ lục của Raul - huyền thoại vĩ đại bậc nhất Real Madrid.

Chỉ vài ngày sau khi xô đổ cột mốc bàn thắng huyền thoại tại La Liga do tiền bối Telmo Zarra nắm giữ suốt hơn nửa thập kỷ, Messi lại phá kỷ lục ghi bàn của đàn anh Raul ở Champions League.

Lionel Messi phan khich sau khi viet lai lich su Champions League hinh anh
Messi chính thức viết lại lịch sử Champions League

Ở lượt đấu trước, "Vua bóng đá đương đại" người Argentina đã san bằng thành tích 71 bàn thắng của tiền đạo vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Real Madrid nhờ một pha lập công trong thắng lợi 3-1 trước Ajax. Tới lượt đấu này, M10 tiếp tục thăng hoa dữ dội khi nã 3 bàn rách lưới APOEL, nâng tổng số pha lập công của mình lên con số 74.

Cần lưu ý rằng, hiệu suất ghi bàn của El Pulga khủng khiếp hơn rất nhiều so với Raul. Để có được 74 bàn thắng, anh chỉ mất 91 trận đấu. Trong khi đó, “Chúa nhẫn” cần tới 142 lần ra sân mới có nổi thành tích 71 bàn thắng.

Sau trận đấu, Messi đã không thể giấu nổi niềm vui tột bậc: “Tôi vô cùng hạnh phúc. Thật tuyệt vời khi phá kỷ lục ghi bàn ở giải đấu quan trọng như Champions League. Bên cạnh đó, Barcelona cũng có trận đấu tuyệt vời và xứng đáng giành trọn 3 điểm trong trận đấu này”. Dù thắng to nhưng Barca hiện vẫn xếp sau PSG, nên Leo đặt mục tiêu khi 2 đội so tài nhau ở lượt trận cuối cùng: "Chúng tôi đã chạm trán ở Paris và họ đã giành chiến thắng. PSG là một đội bóng tốt tập hợp nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi sẽ cố gắng để có một trận đấu hay ở Camp Nou hòng xếp nhất bảng".

Trong khi đó, "hậu phương" của Messi - nàng Antonella Rocuzzo xinh đẹp, không giấu được niềm vui và tự hào về người yêu. Mẹ bé Thiago bày tỏ: "Tự hào về anh, tình yêu của em. Chúc mừng và cảm ơn anh! Anh là xuất sắc nhất! Hai mẹ con yêu anh!". Ngoài ra, cô không quên rằng: "Đánh dấu ngày này lên lịch (sự nghiệp) của anh".

Xem lại trận APOEL 0-4 Barcelona


Thiên Bình - Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X