Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Tư 14/06/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi chúc mừng Pep Guardiola cùng Man City giành chức vô địch Champions League và không quên ngợi khen năng lực của HLV cũ.

Với chiến thắng trước Inter Milan ở chung kết, HLV Pep Guardiola đã đưa Man City tới chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử. Bản thân ông cũng có hai lần lên ngôi ở đấu trường danh giá bậc nhất châu Âu.

Trong buổi phỏng vấn mới đây tại Trung Quốc, Messi đã gửi lời chúc mừng tới HLV 52 tuổi. Leo chia sẻ: "Tôi vẫn thường xuyên trò chuyện, trao đổi với Pep Guardiola. Tôi rất mừng vì ông ấy đã giành được Champions League tiếp theo trong sự nghiệp.

Pep là HLV xuất sắc nhất thế giới, mặc dù với tôi, ông ấy chẳng cần danh hiệu Champions League để chứng minh năng lực. Tuy vậy, chức vô địch này cũng là phần thưởng xứng đáng cho những gì ông ấy đã thể hiện."

Messi Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới 1
Messi chúc mừng Pep Guardiola

Messi cũng chia sẻ về những người đồng đội xuất sắc nhất mình từng đồng hành trong sự nghiệp. El Pulga tâm sự: "Tôi may mắn khi được thi đấu cùng Barcelona trong thời gian dài, làm đồng đội với đồng đội xuất sắc.

Tôi thấy mình may mắn khi được đồng hành với những cầu thủ giỏi bậc nhất, từ Ronaldinho, Deco, Eto'o, Suarez, Xavi cho tới Iniesta cũng như Busquets. À, còn cả Neymar nữa. Có quá nhiều cầu thủ giỏi nên tôi quên mất một vài cái tên."

Hiện Messi đang tập trung cùng ĐT Argentina tại Trung Quốc để chuẩn bị cho trận giao hữu với Australia. Theo kế hoạch, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ không đá giao hữu với Indonesia mà sẽ đi du lịch với gia đình.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về quan điểm này? #bongda #bongda24hvn #bongda24h #sportlover #trenduongpitch #footballtiktok #tdp #thethaomoingay #tiktoknews #mancity #pepguardiola ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X