Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Góp mặt ở đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại, Messi phản ứng thế nào?

Thứ Ba 15/12/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạp chí France Football đã công bố đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại, trong đó sự góp mặt của tiền đạo Lionel Messi.

Lionel Messi hạnh phúc khi góp mặt ở đội hình khủng


Với việc giải thưởng Quả bóng vàng năm nay bị hủy bỏ do đại dịch Covid-19, France Football đã quyết định lựa chọn một đội hình xuất sắc nhất để thay thế. Các nhà báo từ 170 quốc gia đã bỏ phiếu bầu chọn từng vị trí để xếp thành đội hình 3-4-3.
Góp mặt ở đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại, Messi phản ứng thế nào hình ảnh 2

Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại được France Football công bố


Trên hàng công là bộ ba Lionel Messi, Rô béo và Cristiano Ronaldo. Không bao giờ nghi ngờ về việc Messi gay Ronaldo góp mặt vì họ đã thống trị giải thưởng Quả bóng vàng trong thập kỷ qua. Trong khi đó "người ngoài hành tinh" luôn được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.

Ở tuyến giữa, Xavi, Lothar Matthaus, Pele và huyền thoại quá cố Diego Maradona tạo nên hàng tiền vệ 4 người. Tài năng của bộ tứ vệ này là không phải bàn cãi. Bộ 3 hậu vệ được lựa chọn bao gồm Cafu, Beckenbauer và Maldini. Đó đều là những hậu vệ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

Trong khung thành, thủ môn huyền thoại của Nga Lev Yashin được xướng tên, củng cố quan điểm là số 1 vĩ đại nhất mọi thời đại. Yashin giành Quả bóng vàng năm 1963 và vẫn là thủ môn duy nhất trong lịch sử giành được giải thưởng này.

Sau khi biết mình có tên trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại do France Football công bố, tiền đạo Lionel Messi đã tỏ ra hạnh phúc. Anh viết trên Instagram:
Góp mặt ở đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại, Messi phản ứng thế nào hình ảnh 2

Messi nói về việc góp mặt ở đội hình xuất sắc mọi thời đại


"Đối với tôi, thật vinh dự khi được góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại. Tôi muốn cảm ơn các bạn vì đã chọn tôi và cũng chúc mừng tất cả các cầu thủ đã được chọn trong các đội và tất cả các ứng cử viên".

Messi cũng chia sẻ bức ảnh với 6 Quả bóng vàng và toàn bộ gia đình gồm vợ Antonela Roccuzzo cùng các con Thiago, Mateo và Ciro.
Messi, Ronaldo song hành ở đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại
Messi, Ronaldo đã song hành trong đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại bên cạnh nhiều gương mặt huyền thoại đã không còn thi đấu.
Bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21: Chung kết sớm Barca vs PSG
Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21 vừa được UEFA tiến hành, Messi cùng đồng đội chạm trán PSG ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2020/21.
“Messi sẽ buộc phải rời Barca nếu không chấp nhận giảm lương”
Ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona, Emili Rousaud mới tiết lộ kế hoạch xử lý tương lai Lionel Messi. Theo đó, trong bối cảnh CLB gặp khó khăn về tài chính,...
Điểm tin sáng 14/12: Xhaka bị chê thiếu não sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Burnley
Xhaka bị chê là thiếu não ở trận gặp Burnley, Ronaldo tiếp tục lập thêm kỷ lục tại Juve, Messi áp sát kỷ lục của Pele,... là những tin tức nổi bật trong Điểm...
Lionel Messi áp sát kỷ lục của Pele sau bàn thắng vào lưới Levante
Với bàn thắng vào lưới Levante giúp Barca giành chiến thắng 1-0, tiền đạo Lionel Messi chỉ còn cách kỷ lục của Pele đúng 1 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X